cam-trai-ha-noi1

Cắm trại là hoạt động thú vị và thư giãn mà nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè. Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc đang lên kế hoạch du lịch đến thủ đô, dưới đây là một số địa điểm cắm trại gần Hà Nội mà bạn có thể khám phá. Những địa điểm này cung cấp không chỉ không gian xanh mát mà còn cảnh quan tuyệt đẹp và các hoạt động thú vị cho bạn thưởng thức.

  1. Công viên Yên Sở
  2. Chân cầu Vĩnh Tuy
  3. Camping Sport Đồng Mô
  4. Núi Hàm Lợn
  5. Sơn Tinh Camp
  6. Sơn Tinh Camp 3 
  7. My Hill
  8. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm
  9. Hồ Đồng Đò 
  10. Bãi đá sông Hồng
  11. Vietgangz Glamping Club
  12. Smiley Ville
  13. Vườn nhãn Long Biên
  14. TBS Riverside Garden
  15. Là Nhà Glamping
  16. Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm
  17. Ecopark
  18. Bản Xôi village
  19. Vườn quốc gia Ba Vì
  20. Khu Cắm Trại Đường Tâm Phan
  21. Đồng Quan Camping & Coffee
  22. AAN Bavi Mountain
  23. Núi Trầm
  24. Hồ Vân Trì
  25. Hồ Đồng Chanh
  26. Hồ Đại Lải
  27. Thung Nai
  28. Hồ Quan Sơn 

1. Công viên Yên Sở

  • Địa chỉ:Đường vành đai, nút giao thông Cầu Giẽ, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Khác biệt với các công viên khác, với không gian rộng rãi, thoáng mát và không khí trong lành, nơi này thực sự hoàn hảo cho những buổi cắm trại ngoài trời. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm thích hợp cho các hoạt động tập thể như đạp xe, đi dạo trên du thuyền và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật. 

cam-trai-ha-noi5 - bản sao 2

<<<Xem thêm: Top homestay đẹp, view đẹp ở Ba Vì thích hợp để đi trốn dịp cuối tuần

2. Chân cầu Vĩnh Tuy

  • Địa chỉ: Long Biên – Hà Nội

Đây là một bãi bồi rộng, phẳng và tuyệt đẹp, với tầm nhìn trực tiếp ra sông Hồng. Nơi đây có cảnh quan thơ mộng và yên tĩnh, với các tòa nhà đô thị xa xa. Địa điểm này cũng rất gần trung tâm, rất phù hợp cho các bạn trẻ hoặc gia đình sử dụng phương tiện cá nhân để đến đây cắm trại, dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động vui chơi.

cam-trai-ha-noi2

3. Camping Sport Đồng Mô

  • Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Camping Sport Đồng Mô tọa lạc trên khu đất rộng hơn 200ha, sở hữu không gian rộng lớn với hồ, thảm cỏ xanh mướt và tán cây xanh mát. Khác biệt hoàn toàn so với chốn xô bồ nội thành, đây là nơi lý tưởng cho chuyến cắm trại trong ngày. Tại địa điểm cắm trại gần Hà Nội này, bạn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền, câu cá, đạp xe, chơi trò chơi tập thể và tổ chức Teambuilding.

cam-trai-ha-noi10

4. Núi Hàm Lợn

  • Địa chỉ: dãy núi Độc Tôn, Sóc Sơn, Hà Nội

Hàm Lợn, với độ cao 462m trên dãy núi Độc Tôn, là "nóc nhà của thủ đô". Đây là điểm cắm trại lý tưởng cho những người muốn khám phá và trải nghiệm những cung đường đầy thách thức. Tại địa điểm cắm trại gần Hà Nội này, bạn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp độc đáo. Từ trên cao, bạn sẽ cảm nhận sự hùng vĩ của cảnh quan, với rừng nguyên sinh, đồi sim bao la cùng hồ nước êm ả. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia câu cá, trekking và thưởng thức khí hậu trong lành của nơi này. 

cam-trai-ha-noi8

5. Sơn Tinh Camp 2

  • Địa chỉ: Thôn Dục - Yên Bình – Thạch Thất – Hà Nội

Sơn Tinh camp 2, hay còn gọi là Vườn Lan, nằm bên suối đá uốn mình bao quanh dãy núi Ba Vì hùng vĩ và hoang sơ. Khắp nơi tại Sơn Tinh Camp 2 đều được trang trí bởi những loài hoa đầy màu sắc như hoa lan, cẩm tú cầu, hoa chuối rừng và hoa hồng kiêu sa. Tạo nên một không gian trong lành, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên. Với bãi đất rộng và bằng phẳng, đây là địa điểm cắm trại gần Hà Nội trong mơ và cũng rất phù hợp để tổ chức hoạt động giải trí và teambuilding.

 cam-trai-ha-noi4

<<<Xem thêm:  Khám phá 20 thác nước đẹp nhất Việt Nam bạn không thể bỏ qua

6. Sơn Tinh Camp 3

  • Địa chỉ: Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Sơn Tinh Camp 3 là địa điểm cắm trại ngoài trời tuyệt vời. Không cần mang theo lều, bạn có thể thuê từ ban quản lý ở đây với giá hợp lý. Tại đây, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và thuê dụng cụ nấu nướng. Địa điểm cắm trại gần Hà Nội này còn nổi tiếng với các hoạt động teambuilding như Tarzan đu dây, thám hiểm hồ Đồng Mô. Lưu ý, một số hoạt động có phí riêng. 

cam-trai-ha-noi6

7. My Hill

  • Địa chỉ:  Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

My Hill Sóc Sơn là một địa điểm cắm trại gần Hà Nội quen thuộc với các bạn trẻ. Nơi đây mang đến khung cảnh thanh bình của rừng thông bạt ngàn và hồ Đồng Quan bao la. Đến My Hill bạn cũng đừng bỏ lỡ ngắm cảnh bình minh tại đồi Ông Cọc nếu qua đêm ở đó. Từ đỉnh đồi cao, bạn có thể ngắm toàn cảnh hồ Đồng Quan, đón nhận một buổi sáng mới tràn đầy gió nhẹ và ánh nắng. 

cam-trai-ha-noi7

8. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

  • Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

Khu du lịch Bản Rõm, một điểm cắm trại nổi tiếng gần Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cách trung tâm thủ đô 35km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời ở đây. Từ rừng thông bát ngát cho đến cảnh lá kim rụng tạo nên không gian sinh thái độc đáo. Với diện tích rộng 6 hecta, nơi này có rất nhiều khuôn viên sống ảo và các hoạt động giải trí hấp dẫn. 

cam-trai-ha-noi3

9. Hồ Đồng Đò

  • Địa chỉ: Minh Trí - Sóc Sơn – Hà Nội

Hồ Đồng Đò nằm trong một thung lũng rộng và xinh đẹp, được bao bọc bởi hai dãy núi. Với vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ, đây là một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và cắm trại. Nơi đây có không gian yên tĩnh, không khói bụi và không khí trong lành, bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian thoáng mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền, câu cá và bơi lội,... Địa điểm cắm trại gần Hà Nội này cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

cam-trai-ha-noi9

<<<Xem thêm:  Top 5 KHU NGHỈ DƯỠNG đẹp nhất Kim Bôi - Hoà Bình

10. Bãi đá sông Hồng

  • Địa chỉ: ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Bãi đá sông Hồng không chỉ là điểm tham quan và check-in thú vị, mà còn là nơi lý tưởng cho cắm trại và picnic. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sống động, với những sắc hoa đa dạng như hoa hồng, thược dược và bách nhật. Bãi đá sông Hồng có khu đất rộng lớn và bằng phẳng, cùng với đó là những bài lau trắng muốt, bung nở làm sáng một góc trời.

cam-trai-ha-noi5 - bản sao 2

11. Vietgangz Glamping Club

  • Địa chỉ: Cuối ngõ 68 Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội 

Vietgangz Glamping Club là nơi bạn có thể trải nghiệm cắm trại hoà mình với thiên nhiên ngay giữa trung tâm Hà Nội. Chỉ 5km từ trung tâm Hoàn Kiếm, địa điểm cắm trại gần Hà Nội này có diện tích tổng cộng khoảng 12000m2, được trang trí đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sống ảo của các bạn với cây dừa, hồ nước và nhiều điểm ảnh đẹp. Với giá khoảng 500.000 đồng, nhóm tối đa 6 người có thể tận hưởng các dịch vụ lều trại, bếp lửa, bàn ghế ăn, đồ trang trí và hệ thống chiếu sáng. 

cam-trai-ha-noi1

12. Smiley Ville

  • Địa chỉ: Ngõ 1 đường Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Smiley Ville không quá xa lạ với người dân thủ đô, nổi tiếng là một phim trường "cổ tích" với bãi cỏ xanh, vườn cây và nhà giả cổ đẹp mắt. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cắm trại sang chảnh mà không cần chuẩn bị gì. Khu camping sẽ sắp xếp từ A đến Z, bao gồm lều trại, bàn ghế và đồ trang trí, mang đến không khí chuẩn cắm trại ngày hè.

cam-trai-ha-noi4

<<<Xem thêm: Du lịch tháng 8: Những địa điểm du lịch đẹp nhất nên đi tháng 8

13. Vườn nhãn Long Biên

  • Địa chỉ: chân cầu Vĩnh Tuy, cuối phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

Vườn Nhãn Long Biên là điểm cắm trại hot nhất Hà Nội, nổi tiếng với không khí trong lành và các điểm check-in sống ảo độc đáo cho bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài vườn Nhãn, bạn có thể khám phá Thảo Nguyên Hoa, một rừng hoa nằm bên phải. Nơi này cũng có nhiều cảnh đẹp mới lạ như: khu nhà cổ đèn lồng, cổng hoa, trang trại cừu... tạo nên không gian độc đáo và thú vị.

cam-trai-ha-noi11

14. TBS Riverside Garden

  • Địa chỉ: 325 Bắc Cầu, Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội 

Hãy ghé ngay TBS Riverside Garden nếu bạn muốn tổ chức tiệc ngoài trời và cắm trại, team building cùng gia đình và bạn bè. Bên bờ sông Hồng, bạn có thể tận hưởng không gian ăn chơi và vui chơi ngoài trời siêu chill. Địa điểm cắm trại gần Hà Nội này chắc chắn sẽ mang đến một ngày nghỉ thú vị và đáng nhớ cho bạn và những người thân yêu.

cam-trai-ha-noi9

15. Là Nhà Glamping

  • Địa chỉ: khu bãi cát Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội 

Là Nhà Glamping, địa điểm cắm trại đầu tiên ở Hà Nội, không quá đông đúc và ồn ào. Với lều Glamping nhỏ xinh và khu vườn nhỏ, tại đây bạn sẽ tìm thấy không gian xanh yên tĩnh, xa xa ồn ào đô thị. Đèn lấp lánh của Là Nhà xen lẫn trong ánh sáng của cầu Nhật Tân, mang đến khoảnh khắc nhẹ nhàng bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, lều Glamping tại đây cũng được trang bị máy làm mát, mang đến không khí dễ chịu và giấc ngủ ngon cho bạn.  

cam-trai-ha-noi2

16. Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

  • Địa chỉ: Minh Phú - Sóc Sơn – Hà Nội

Địa điểm cắm trại gần Hà Nội này sở hữu diện tích rộng lớn đem đến nhiều cảnh quan đẹp để tham quan, check-in và chụp ảnh. Bạn có thể tổ chức chuyến du lịch, nghỉ ngơi kết hợp với cắm trại và tiệc nướng ngoài trời. Đây là điểm đến lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ và những người trẻ năng động. Với nhiều hoạt động thú vị và không gian rộng lớn, nơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người.

cam-trai-ha-noi8

<<<Xem thêm: Top 18 địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Thái Nguyên

17. Ecopark

  • Địa chỉ: Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên

Ecopark là điểm cắm trại lý tưởng gần Hà Nội, đặc biệt được ưa chuộng bởi các gia đình có trẻ nhỏ muốn thư giãn, nghỉ ngơi và vui chơi cùng con vào cuối tuần. Với danh hiệu "khu đô thị xanh", Ecopark sở hữu không gian rộng lớn, trong lành với hồ lớn và thảm cỏ xanh mướt, tạo điều kiện hoàn hảo cho cắm trại, picnic và tiệc nướng BBQ ngoài trời. 

cam-trai-ha-noi6

18. Bản Xôi village

  • Địa chỉ: xóm Chóng, Yên Bài, Ba Vì

Bản Xôi Village, thuộc khu du lịch Ba Vì, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm và không gian trong lành. Với đồi núi chập chùng cùng hồ lớn, đây là điểm cắm trại lý tưởng gần Hà Nội. Khu vực này đang được nâng cấp để trở thành khu dã ngoại với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Nơi đây sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp mắt và cũng rất thích hợp tổ chức các hoạt động giải trí như vui chơi, BBQ và hát hò. 

cam-trai-ha-noi10

19. Vườn quốc gia Ba Vì

  • Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm cắm trại gần Hà Nội rất thu hút giới trẻ. Cắm trại ở đây, bạn cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ suốt năm và cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại cây quý hiếm. Nét hoang sơ của rừng rậm nhiệt đới gần gũi, tạo nên những trải nghiệm cắm trại không thể diễn tả.

cam-trai-ha-noi7

20. Khu Cắm Trại Đường Tâm Phan

  • Địa chỉ: Xóm Dục, Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội

Đường Tâm Phan, cách trung tâm Hà Nội 40 phút lái xe, là điểm cắm trại lý tưởng cho gia đình và nhóm yêu thích thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng môi trường nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi như nhà tắm, lều trại cho thuê, quạt, bếp và điện nước. Khu cắm trại ở đây được chia thành hai phần: một phần có chòi gỗ sàn phẳng, phần còn lại là cắm trại trực tiếp lên cỏ. Điều này đáp ứng nhu cầu của mọi đoàn khách, từ gia đình có trẻ nhỏ đến những người muốn thưởng thức thiên nhiên trọn vẹn.

cam-trai-ha-noi3

21. Đồng Quan Camping & Coffee

  • Địa chỉ: Khu Lâm Nghiệp, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội.

Đồng Quan Camping & Coffee là địa điểm cắm trại gần Hà Nội với không gian thoáng đãng, gió mát, view hồ và rừng thông. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến picnic, vui chơi cùng gia đình và bạn bè cuối tuần. Đồng Quan cung cấp đa dạng không gian từ quán cà phê đến khu vực riêng tư, check-in vô cực và vui chơi tập thể. Dịch vụ tiện lợi, chuẩn bị đầy đủ từ ăn uống, nghỉ ngơi,...

cam-trai-ha-noi1

<<<Xem thêm: Tổng hợp 19 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hà Nam

22. AAN Bavi Mountain

  • Địa chỉ: Thôn Mít Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

AAN Bavi Mountain, cách Hà Nội 30 phút lái xe, là khu glamping mới toanh, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng giá, hoàn hảo. Tại địa điểm cắm trại gần Hà Nội này, các khu glamping sẽ cung cấp dịch vụ đẳng cấp cùng view núi Ba Vì thơ mộng. Hãy tới đây ngắm hoàng hôn, bầu trời đầy sao và thưởng thức bữa tiệc BBQ lãng mạn, tạo thêm sự gắn kết với bạn bè bạn nhé! 

cam-trai-ha-noi8

23. Núi Trầm

  • Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Núi Trầm, còn ví von là "cao nguyên đá Hà Giang", là điểm dã ngoại, cắm trại hàng đầu ở Hà Nội. Với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng vĩ đại, và không gian bãi đất rộng lớn, đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và trốn xa sự xô bồ của thành thị.

 cam-trai-ha-noi7

24. Hồ Vân Trì

  • Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Hồ Vân Trì cách trung tâm Hà Nội khoảng 24km, rất phù hợp cho những chuyến cắm trại khi bạn không muốn đi quá xa. Không khí nơi đây rất thoáng mát nên khá phù hợp cho chuyến cắm trại qua đêm và trong ngày. Bãi cỏ rộng dọc bên hồ có sức chứa tới khoảng 200 người. Đối diện là sân golf nên phong cảnh cực kì nên thơ. 

cam-trai-ha-noi2

25. Hồ Đồng Chanh

  • Địa chỉ: Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình

Hồ Đồng Chanh cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của thiên nhiên. Núi non xa xa, hồ xanh mát và bãi cỏ rộng trải dài tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Địa điểm này lý tưởng cho chuyến cắm trại, picnic và chụp ảnh. Tuy nhiên, cần chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm vì không có cửa hàng ở đây.

 cam-trai-ha-noi3

26. Hồ Đại Lải

  • Địa chỉ: Đồng Xuân, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hồ Đại Lải, hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, được xây dựng để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Nơi này có nhiều ưu điểm hấp dẫn cho du khách, như không khí trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến đây cắm trại hoặc vui chơi, bạn không cần mang quá nhiều dụng cụ, vì có các dịch vụ cho thuê lều trại luôn sẵn sàng phục vụ.

cam-trai-ha-noi5

27. Thung Nai

  • Địa chỉ: Cao Phong, Hòa Bình

Thung Nai, còn được ví là "Vịnh Hạ Long trên cạn", nổi tiếng với hồ nước xanh mát quanh năm, uốn lượn bên đồi núi bạt ngàn và sông Đà hùng vĩ. Đây là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng và cắm trại lý tưởng cho những người trẻ yêu thiên nhiên, muốn thả mình vào khung cảnh núi rừng, và tận hưởng sự yên tĩnh rừng núi.

cam-trai-ha-noi4

<<<Xem thêm: Du lịch tháng 7: Những địa điểm tham quan đẹp nhất

28. Hồ Quan Sơn 

  • Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội

Với diện tích hồ rộng lớn lên tới 850 hecta, được bao quanh bởi hơn 20 ngọn đồi núi hoang sơ, hùng vĩ, cùng với khu vực sen cải tạo trên diện tích lớn, Hồ Quan Sơn tạo nên một không gian rộng lớn, thoáng đãng và mát mẻ. Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi, mà còn tạo điểm chụp ảnh đẹp và là nơi lý tưởng để cắm trại. 

cam-trai-ha-noi6

Bài viết trên của Blog Travel Việt chỉ là một số trong số rất nhiều địa điểm cắm trại gần Hà Nội mà bạn có thể khám phá. Khi lựa chọn địa điểm, hãy xem xét các yếu tố như khoảng cách, cảnh quan, hoạt động có sẵn và các tiện nghi để tìm địa điểm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Hãy chuẩn bị dụng cụ cắm trại cần thiết, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trải nghiệm cắm trại tuyệt vời gần Hà Nội!

VIDEO: Tổng hợp các địa điểm cắm trại gần Hà Nội "vừa đẹp - vừa chill" được giới trẻ săn lùng


Tags:
Khách sạn đã xem