resort-gan-ha-noi1

Trong cuộc sống vội vã và ồn ào, đôi khi chúng ta cần tìm kiếm một không gian yên bình, nhẹ nhàng và một cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp để tạm xa những lo toan và căng thẳng hàng ngày. Bạn đang muốn tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội và khu vực lân cận? Bạn đang tìm kiếm một điểm đến để thư giãn, giải tỏa stress và thả lỏng tâm hồn? Ngay sau đây Blog Travel Việt sẽ tổng hợp giúp bạn 30 resort gần Hà Nội có vẻ đẹp độc đáo và giá cả hợp lý, hãy cùng theo dõi nhé! 

  1. Flamingo Đại Lải Resort
  2. Melia Ba Vì Mountain Retreat
  3. Amaya Retreat
  4. Glory Resort
  5. Tomodachi Retreat Làng Mít
  6. Xanh Villas Resort & Spa
  7. Amaya Home
  8. Paragon Resort
  9. Zen Resort
  10.  Le Mont BaVi Resort & Spa
  11. Tản Đà Spa Resort
  12. Asean Resort & Spa
  13. Hoàng Long Resort
  14. Quảng Tây Resort
  15. Jacaranda
  16. Satoyama
  17. Aravinda Resort
  18. Avana Retreat
  19. Emeralda Ninh Bình Resort & Spa
  20. Serena Resort Kim Bôi
  21. Belvedere Resort
  22.  Legacy Yên Tử - MGallery
  23. Bái Đính Garden - Resort
  24. FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc
  25. Paradise Đại Lải Resort 
  26. Resort Sông Hồng
  27. Angel Resort
  28. Tam Coc Garden Resort
  29. Cúc Phương Resort
  30. Mai Châu Hideaway Lake Resort

1. Flamingo Đại Lải Resort

  • Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Flamingo Đại Lải Resort, nằm trong top 10 resort đẹp nhất thế giới, là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp. Với thiên nhiên tuyệt đẹp của rừng, hồ Đại Lải cùng những thảm cỏ xanh ri, resort gần Hà Nội này tạo nên một hệ sinh thái hoàn mỹ. Ngoài sở hữu 300 căn biệt thự phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế, resort còn có Forest in the Sky - tòa nhà xanh nhất hành tinh. Tại đây, du khách còn có thể tận hưởng những hoạt động giải trí hiện đại và đậm chất thượng lưu. 

resort-gan-ha-noi9

<<<Xem thêm: Tổng hợp các địa điểm cắm trại gần Hà Nội "vừa đẹp - vừa chill" được giới trẻ săn lùng

2. Melia Ba Vì Mountain Retreat

  • Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội

Melia Ba Vì Mountain Retreat được tập đoàn Melia đầu tư, xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ tại độ cao 600 mét trong Vườn quốc gia Ba Vì. Điểm mạnh lớn nhất của resort gần Hà Nội này là thiết kế mở, hòa mình với thiên nhiên núi rừng. Bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao mà còn khám phá phế tích Pháp, vẻ đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa trong khu vực.

resort-gan-ha-noi14

3. Amaya Retreat

  • Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Đến Amaya Retreat, bạn sẽ tạm gác lại ồn ào và sự hối hả của thành phố, để hoà mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và cảm nhận sự bình yên trong rừng thông. Khu  resort gần Hà Nội này gồm 9 căn Bungalow với 14 phòng ngủ và 1 căn Suite Villa sang trọng, có hồ bơi riêng, được thiết kế với phong cách Châu Âu tinh tế và trang nhã. 

resort-gan-ha-noi7

4. Glory Resort

  • Địa chỉ: Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội

Glory Resort Sơn Tây sở hữu hệ thống khách sạn và biệt thự cao cấp. Ngoài ra, khu vực Glory Farm dành riêng cho trẻ em khám phá kiến thức, còn Glory Home dành cho người cao tuổi nghỉ dưỡng. Với ý tưởng thiết kế độc đáo, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sơn Hà Nội phù hợp cho 3 thế hệ: trẻ em, người trẻ và người già.

resort-gan-ha-noi13

5. Tomodachi Retreat Làng Mít

  • Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Tomodachi Làng Mít, resort nghỉ dưỡng tập trung vào sức khỏe đầu tiên tại Sơn Tây, đã đạt giải Nhất kiến trúc xanh Spec Go Green 2018. Với không gian xanh mát, bạn sẽ cảm nhận được sự tách biệt với cuộc sống xô bồ và nạp đầy năng lượng tích cực. Resort có 26 căn villa được sắp xếp xung quanh. Mặc dù không quá hoành tráng, nhưng villa ở Tomodachi rất thoải mái và tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. 

resort-gan-ha-noi3

<<<Xem thêm: Top homestay đẹp, view đẹp ở Ba Vì thích hợp để đi trốn dịp cuối tuần

6. Xanh Villas Resort & Spa

  • Địa chỉ: Xóm Miễu, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Xanh Villas, một khu resort gần Hà Nội, là điểm dừng chân lý tưởng vào cuối tuần. Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30 phút, khu nghỉ dưỡng này mang đến không gian xanh mát và tươi mới. Đặc biệt, tại đây dòng suối Ngọc chảy tự nhiên và tạo thành mạch nước trong khu nghỉ dưỡng. Với dịch vụ sang trọng và phong cách sống wellness, bạn có thể tận hưởng bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi Hàn Quốc cùng các liệu trình chăm sóc cơ thể chất lượng ở đây. 

resort-gan-ha-noi12

7. Amaya Home

  • Địa chỉ: Ngã 3 dốc Dây Diều, Sóc Sơn, Hà Nội

Amaya Home là khu resort gần Hà Nội sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn. Các căn nghỉ dưỡng ở đây được thiết kế theo phong cách vintage khi sử dụng gam màu trắng nổi bật cùng chất liệu gỗ tạo không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, resort này cũng cung cấp các dịch vụ thư giãn cao cấp, với phòng xông khô, xông ướt và bồn sục nóng. 

resort-gan-ha-noi11

8. Paragon Resort

  • Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Paragon Resort là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tận hưởng không gian mát mẻ gần Hà Nội mà không thua kém gì Đà Lạt. Với diện tích rộng lớn, mỗi công trình tại đây được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Khu resort gần Hà Nội này sở hữu vị trí đắc địa giữa thung lũng cũng là điểm cộng để bạn tận hưởng những buổi sáng săn mây đầy thú vị.

resort-gan-ha-noi8

9. Zen Resort

  • Địa chỉ: xóm Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Zen Resort, một resort giá rẻ nằm ở phía Tây Hà Nội rất thu hút sự chú ý của du khách. Với không gian thoáng đãng cùng trong lành cùng đồi thông cao vút và sườn chè xanh mát, Zen Resort chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái. Hiện tại, Zen Resort cung cấp 6 loại nhà lưu trú, kết hợp cả phong cách dân dã lẫn sang trọng và hiện đại. 

resort-gan-ha-noi5

10.  Le Mont BaVi Resort & Spa

  • Địa chỉ: Vườn Quốc Gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội

Le Mont Bavi Resort & Spa, tọa lạc tại Vườn quốc gia Ba Vì, sở hữu không khí mát mẻ quanh năm. Khu resort gần Hà Nội này không chỉ là điểm trốn nóng lý tưởng mà còn thu hút giới trẻ "sống ảo". Với lối kiến trúc kết hợp cổ điển và hiện đại, Le Mont có đa dạng các loại phòng như hotel A2, A3, bungalow và villa. Ngoài ra khi tới đây, bạn có thể khám phá di tích Pháp cổ, tham gia đạp xe địa hình và thưởng ngoạn các địa điểm thú vị khác. 

resort-gan-ha-noi2

<<<Xem thêm:  Khám phá 20 thác nước đẹp nhất Việt Nam bạn không thể bỏ qua

11. Tản Đà Spa Resort

  • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Tản Đà Resort, nằm trong quần thể khu du lịch Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội một giờ lái xe. Điểm đặc biệt của resort này là sở hữu bể bơi nước nóng, thu hút nhiều gia đình và nhóm bạn đến nghỉ cuối tuần với không gian yên tĩnh và thân thiện. Phòng nghỉ tại resort gần Hà Nội này được chia thành hai khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt với kiến trúc Việt cổ và view Suối Bơn cùng vườn cây xanh mát. 

resort-gan-ha-noi17

12. Asean Resort & Spa

  • Địa chỉ: 21a, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội

Khu resort gần Hà Nội này là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Với hơn 60 phòng nghỉ thiết kế tinh tế, bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Ngoài nghỉ dưỡng, đây còn là nơi để khám phá ẩm thực đa dạng và thỏa sức vui chơi giải trí.

resort-gan-ha-noi10

13. Hoàng Long Resort

  • Địa chỉ: Đường chùa Tây Phương – Thạch Xá, Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội

Khi tới Hoàng Long Resort, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phòng nghỉ, bao gồm: Forest House sang trọng, villa đẳng cấp, khách sạn Mango hiện đại, nhà cổ Bắc bộ bình dị, nhà sàn Thái độc đáo và nhà mái lá mát mẻ. Ngoài ra, khu resort gần Hà Nội này còn có dịch vụ và tiện ích đa dạng như Bar - coffee - karaoke, đạp vịt, vườn cổ tích cho trẻ, sân tennis... bể bơi ngoài trời thông minh, hiện đại. 

resort-gan-ha-noi15

14. Quảng Tây Resort

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

Quảng Tây Resort, dù là địa điểm nghỉ dưỡng mới nhưng rất thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Khu resort gần Hà Nội này sở hữu phong cách bình dị kết hợp kiến trúc nhà mái lá miền Tây. Không hề xa hoa, nơi đây nhấn mạnh sự giản dị và yên bình, như trở về quê nhà. Bước chân vào đây, bạn như lạc vào một thế giới yên tĩnh, chỉ còn sự bình yên, thư thái tâm hồn.

resort-gan-ha-noi16

15. Jacaranda

  • Địa chỉ: Yên Bình, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Jacaranda mang đến những căn nhà tinh tế, sạch sẽ và ấm áp trong một ngôi làng nhỏ xinh. Khu resort gần Hà Nội này là một nông trang sinh thái, cung cấp đầy đủ hoạt động nông trại và các dịch vụ tiện nghi. Từ thực phẩm hữu cơ tự trồng đến trị liệu bằng thảo dược, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt cho sức khỏe và tinh thần.

resort-gan-ha-noi4

<<<Xem thêm:  Du lịch tháng 8: Những địa điểm du lịch đẹp nhất nên đi tháng 8

16. Satoyama

  • Địa chỉ: Cư Yên, Lương Sơn, Hoà Bình

Satoyama Village tọa lạc giữa không gian trong lành, với thiên nhiên hoang sơ, núi non và sông nước hài hoà. Khu resort gần Hà Nội này nằm trên triền đồi, các phòng nghỉ tại đây mang phong cách mộc mạc, sử dụng nguyên liệu độc đáo như mái cỏ tự nhiên và gỗ nhập khẩu từ Nhật, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc đặc trưng của vùng núi phía Bắc.

resort-gan-ha-noi6

17. Aravinda Resort

  • Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Aravinda Resort nằm giữa vùng núi non hùng vĩ, mang đến cho bạn một cảnh quan làng quê bình dị. Khu resort gần Hà Nội này sở hữu lối kiến trúc riêng biệt và tổng cộng 30 phòng nghỉ thuộc 4 hạng phòng khác nhau. Tất cả đều mang phong cách mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn đẳng cấp và tinh tế. Trong thời gian lưu trú, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để tự do khám phá các cảnh đẹp Ninh Bình.

resort-gan-ha-noi4

18. Avana Retreat

  • Địa chỉ: Bản Pánh, Bao La, Mai Châu, Hòa Bình

Avana Retreat nằm ẩn mình trong một khu vực hoang sơ và sở hữu 41 căn villa tuyệt đẹp nhìn ra thung lũng, ruộng bậc thang và dòng suối mát lạnh. Tại khu resort gần Hà Nội này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng như trong cổ tích. Khám phá văn hóa dân tộc vùng cao ngay trong khuôn viên resort hoặc thăm các bản làng dưới chân núi cũng là trải nghiệm đáng giá khi đến đây.

 resort-gan-ha-noi13

19. Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

  • Địa chỉ: Khu bảo tồn Vân Long,  Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

Nằm trong Khu bảo tồn Vân Long - Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, chỉ cần khoảng 2 tiếng lái xe, bạn sẽ đến được Emeralda. Khu resort gần Hà Nội này kết hợp hài hòa nét gần gũi của làng quê miền Bắc và vẻ nguy nga sang trọng của cung đình. Emeralda Resort có hệ thống 172 phòng và villa được thiết kế giống như căn nhà ba gian ngói đỏ, đồng thời tại đây cũng cung cấp các tiện ích 5 sao khác.

resort-gan-ha-noi1

<<<Xem thêm: Top 5 KHU NGHỈ DƯỠNG đẹp nhất Kim Bôi - Hoà Bình

20. Serena Resort 

  • Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

Serena resort nằm dọc bên dòng sông Bôi thơ mộng, tạo nên một bản làng Tây Bắc hài hòa với khung cảnh núi non và sông nước. Đặc trưng của nơi này là nguồn khoáng nóng tự nhiên quý giá. Khu resort gần Hà Nội này có tổng cộng 155 phòng nghỉ, với 7 hạng phòng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể được thưởng thức đặc sản của dân tộc Mường khi tới đây.

resort-gan-ha-noi14

21. Belvedere Resort

  • Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Belvedere Resort sở hữu diện tích hơn 30ha, gồm nhiều căn biệt thự thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Khu resort gần Hà Nội này nổi bật với kiến trúc và tầm nhìn tuyệt đẹp. Nội thất gỗ tại các phòng nghỉ tại đây tạo cảm giác ấm cúng và tiện nghi. Ngoài ra, ban công và hồ bơi tại đây có view toàn cảnh núi rừng, khuôn viên xanh tươi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống yên bình, xua tan mọi muộn phiền. 

resort-gan-ha-noi11

22. Legacy Yên Tử - MGallery

  • Địa chỉ: Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh

Legacy Yên Tử là một khu nghỉ dưỡng độc đáo, lấy cảm hứng từ di sản trên núi Yên Tử. Đây là nơi kết hợp tinh hoa văn hóa và kiến trúc tinh tế, với nội thất thủ công và nguyên vật liệu truyền thống. Khu resort gần Hà Nội này có 133 phòng, được chia thành 4 hạng khác nhau. Tất cả các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ với tầm nhìn ra núi Yên Tử hoặc sân lễ hội. Đến đây, bạn cũng có thể tham gia các lớp thiền định, yoga, tham gia làm thủ công và trải nghiệm các phương pháp chăm sóc sức khỏe thông qua thiền định.

resort-gan-ha-noi3

23. Bái Đính Garden - Resort & Spa

  • Địa chỉ: Thôn 5, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

Khi thăm Bái Đính - Tràng An, Bái Đính Garden Resort & Spa là lựa chọn hoàn hảo. Khuôn viên resort rộng rãi, xanh mướt với cây cối trải dài. Mỗi góc nhìn đều tràn đầy sắc hoa và tiểu cảnh đậm chất làng quê Bắc Bộ. Khu resort gần Hà Nội này có 24 phòng nghỉ được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, mang đến không gian ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh. Mỗi phòng đều có sân hiên hoặc ban công dài thoáng đãng.

resort-gan-ha-noi2

24. FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: Khu Trũng, quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc Resort là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ xa hoa và thú vị cùng gia đình. Tòa nhà trung tâm của FLC Vĩnh Phúc mang vẻ đẹp tráng lệ như một lâu đài Châu Âu, với màu trắng chủ đạo và hoa văn vương giả tinh tế. Resort này có tổng cộng 50 villa và phòng suite sang trọng, ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Đặc biệt tại đây có một nông trại xanh và khu vườn chim nhiệt đới cực kỳ hấp dẫn với các du khách nhí. 

resort-gan-ha-noi12

<<<Xem thêm: Top 18 địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Thái Nguyên

25. Paradise Đại Lải Resort 

  • Địa chỉ: Khu Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Khu resort gần Hà Nội này nằm giữa vùng núi cao hùng vĩ, thung lũng và hồ nước rộng lớn, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng. Bạn có thể lựa chọn ở các khu khách sạn cao cấp, biệt thự ven hồ hoặc nhà vườn trên bán đảo riêng biệt. Các villa đều được thiết kế mở rộng và tiện nghi, với khuôn viên rộng lớn. Ngoài ra, resort còn có nhà hàng, quầy bar,..và nhiều tiện ích khác phục vụ bạn.

resort-gan-ha-noi15

26. Resort Sông Hồng

  • Địa chỉ: Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Khi đến Sông Hồng Resort, bạn sẽ được trải nghiệm không gian lý tưởng và thú vị. Khu resort gần Hà Nội này có sẵn khách sạn 7 tầng và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, cùng với chuỗi nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng như: sân bóng đá cỏ nhân tạo, bể bơi, đài phun nước cạn và khu vui chơi trong nhà,...

resort-gan-ha-noi10

27. Angel Resort

  • Địa chỉ: đội 4, Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội

Angel Resort là một khu nghỉ dưỡng đẹp và mới tọa lạc gần Hà Nội. Resort này có khuôn viên rộng lớn và thiết kế sang trọng với bể bơi, nhà hàng, khách sạn và spa. Giá phòng tại đây rất phải chăng và còn được tặng bữa sáng cho khách. Ngoài ra, Angel Resort còn có một khu vườn rộng lớn, lý tưởng để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, tạo nên ấn tượng đặc biệt cho du khách.

resort-gan-ha-noi7

28. Tam Coc Garden Resort

  • Địa chỉ: Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Tam Coc Garden Resort tạo cho bạn một trải nghiệm trở về với quê hương đơn giản. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi những cánh đồng lúa xanh mát. Phòng nghỉ tại đây kết hợp phong cách hiện đại sang trọng với vật liệu tự nhiên như mây, tre, gỗ,... Tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng ra hồ bơi hoặc khu vườn. Khu resort gần Hà Nội này còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như spa, massage thư giãn, nhà hàng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. 

resort-gan-ha-noi8

<<<Xem thêm: Tổng hợp 19 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hà Nam

29. Cúc Phương Resort

  • Địa chỉ: Đồng Tâm, Nho Quan Ninh Bình.

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương Resort & Villas tọa lạc ở vị trí đặc địa, chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2km. Nơi đây sở hữu tất cả những điều tốt nhất mà một khu resort tự nhiên có thể mang lại. Khu resort gần Hà Nội này là một cuộc sống khác biệt hoàn toàn, hòa mình vào thiên nhiên hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn và tránh xa những bộn bề của thành thị.

resort-gan-ha-noi5

30. Mai Châu Hideaway Lake Resort

  • Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên hồ Hòa Bình, Mai Châu Hideaway Lake Resort là một khu nghỉ dưỡng sinh thái sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp của vùng núi rừng Tây Bắc. Phòng nghỉ tại khu resort gần Hà Nội được trang trí với mái tranh và nội thất gỗ, tạo cảm giác mộc mạc. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa, sân hiên và ban công riêng. 

resort-gan-ha-noi9

Trên đây là danh sách các khu resort gần Hà Nội giá cả phải chăng và đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Blog Travel Việt, bạn đã tìm được nhiều địa điểm nghỉ dưỡng mới lạ. Chúc bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ và tràn đầy kỷ niệm mùa hè này! 

VIDEO: Top 30 resort gần Hà Nội đẹp nhất đáng để nghỉ dưỡng






Tags:
Khách sạn đã xem