Đà Nẵng là 1 trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Sau bao nhiêu ngày Đà Nẵng gồng mình chống dịch thì giờ đây các đường bay đến Đà Nẵng đã được nối lại. Mình may mắn đã từng được đi du lịch Đà Nẵng trước khi có dịch. Nhân cơ hội này, mình cũng xin gợi ý đến các bạn lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc của mình vừa rồi nhé.

Những lý do phải đi du lịch Đà Nẵng

• Có rất nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng, giá vé máy bay Đà Nẵng cũng khá rẻ, có nhiều khung giờ trong ngày có chuyến bay đến Đà Nẵng
  • Có nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp, có thể đứng top đầu trong số những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng nhất
  • Đặc sản Đà Nẵng rất ngon, giá rẻ
  • Gần với nhiều địa điểm du lịch khác như Huế, Hội An, có thể kết hợp trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng tự túc

di-da-nang-3-ngay-2-dem-2

Lịch trình đi Đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Mình đặt vé máy bay đến Đà Nẵng có giá khá rẻ, luôn cả hành lý 2 chiều là 1.250.000đ/người/khứ hồi. Mình đặt vé máy bay đi Đà Nẵng cách ngày đi chỉ 5 ngày, tuy nhiên vì chọn được giờ bay ít người chọn nên mua được vé máy bay giá rẻ. Bạn nào có ý định đi Đà Nẵng tự túc giá rẻ thì nên chịu khó săn vé máy bay giá rẻ nha. Bạn nào chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thì có thể xem thêm những video hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ trong danh sách video của Blog du lịch nha.

Lịch trình du lịch Đà Nẵng tự túc ngày 1: Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Núi Ngũ Hành Sơn - bãi biển Mỹ Khê – chợ đêm Helio

06h00: Đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục check in

08h00: Máy bay cất cánh bắt đầu hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

09h30: Đến sân bay Đà Nẵng – ăn sáng

10h00: Tham quan Ngũ Hành Sơn: giá vé Người lớn: 20.000đ/khách. Học sinh, sinh viên: 7.000đ/khách. Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí vé tham quan

Đây chỉ là vé vào cửa, bạn muốn tham quan Ngũ Hành Sơn thêm những hang động khác thì chi phí như sau

• Giá vé tham quan khu vực động Âm Phủ: 20.000 đồng/người lớn, 7.000 đồng/học sinh, sinh viên và miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi
  • Giá vé tham quan ngọn Thủy Sơn: 40.000 đồng/người lớn, 10.000 đồng/học sinh, sinh viên và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi
  • Giá vé tham quan khu vực đồi Vọng Cảnh: 10.000 đồng/áp dụng mọi đối tượng
  • Giá vé đi thang máy: 15.000 đồng/người/lượt. Lưu ý: thời gian hoạt động của thang máy từ 7h- 17h30.

>>>> Xem thêm : Tour Ngũ Hành Sơn 1 ngày

12h00: Ăn trưa, về khách sạn nghỉ ngơi

15h00: Tắm biển Mỹ Khê

18h00: Ăn tối, dạo phố về đêm

Nào hãy cùng mình khám phá Đà Nẵng tự túc cho ngày đầu tiên nhé!

Sau khi hạ cánh xuống Đà Nẵng, trên đường xe di chuyển về lại trung tâm thành phố thì mình đã thấy ngay 1 điều đặc biệt ở Đà Nẵng. Chắc các bạn cũng biết mà đúng không. Đà Nẵng quá sạch sẽ. Dù là thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất nhì cả nước thế nhưng đường phố tại Đà Nẵng sạch sẽ cực kỳ.

Vì đến Đà Nẵng thời gian còn lỡ cỡ quá nên chỉ đi tham quan ở các địa điểm du lịch Đà Nẵng gần gần thôi. Đoàn mình chọn núi Ngũ Hành Sơn, sau khi mua vé vào cổng rồi thì mình sẽ bắt đầu chuyến khám phá địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất này.

Tham quan Thuỷ Sơn

Còn được gọi là núi Tam Thai, với 3 đỉnh nằm ở ba tầng giống như ba ngôi sao Tam Thai. Trong đó, Thủy Sơn là ngọn núi đẹp và lớn nhất được nhiều du khách khám phá. Để lên tới đỉnh núi, bạn có thể leo hơn trăm bậc thang hoặc đi thang máy

Tham quan Chùa Linh Ứng

Tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng không thể bỏ qua ngôi chùa Linh Ứng trên ngọn Thủy Sơn, có tượng phật Thích Ca cao 10m với hai bên thờ Quan Thế Âm Bồ Tát và Bồ Tát Địa Tang.

Tham quan Động Huyền Không

Sở hữu phong cảnh đẹp nhất trong các hang động ở Ngũ Hành Sơn, động nằm lộ thiên và có cấu trúc độc đáo, ấn tượng. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được không gian linh thiêng và thư giãn.

Tham quan Động Âm Phủ

Đây là một trong những hang động lớn trong cụm Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể thăm quan quần thể các hang động kỳ bí khác ở Ngũ Hành Sơn: động Linh Nha, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt,…

Ngoài tham quan các địa điểm đẹp ở Ngũ Hành Sơn trên, bạn cũng không nên bỏ qua các điểm đến khác như: Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn nữa nha.

Đến 12h00 trưa là đoàn mình khá đói bụng rồi nên sẽ đi ăn trưa sau đó thì về khách sạn nghỉ ngơi luôn. Các nhà hàng Đà Nẵng có giá được niêm yết hết tất cả trên bảng giá. Bọn mình ăn trưa 6 người là 850.000đ nhé

Khách sạn ở đà nẵng

Bọn mình đặt khách sạn Lavender địa chỉ 200 Đường 2-9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Bạn có thể đặt phòng khách sạn Đà Nẵng này qua số điện thoại:  0236.3617617 - 0901.122.566, giá phòng ở khách sạn Đà Nẵng này khoảng từ 600.000đ/đêm nhé.

Nhận phòng rồi nghỉ ngơi 1 chút sau đó thì sẽ thẳng tiến ra bãi biển Mỹ Khê tắm biển nha.

Dành cho bạn nào chưa biết, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng Được Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Chính vì vậy bãi tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Không chỉ thuận tiện về giao thông, Mỹ Khê còn nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh. Tới đây các bạn còn có thể tắm biển, tham gia các trò chơi thú vị hoặc thư thái ngắm nhìn ngọn núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm từ phía xa xa,…

Tắm biển mỹ khê

Bên cạnh đó, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng còn có đội ngũ nhân viên bảo hộ, có khả năng đảm bảo an toàn cho người tắm. Đặc biệt là sự có mặt của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, biệt thự sang trọng tạo điều kiện thoải mái nhất cho nhu cầu thư giãn, tận hưởng cuộc sống của du khách.

Sau khi tắm biển xong thì đói bụng lại quá trời quá đất nên là mọi người sẽ về khách sạn tắm rửa sạch sẽ rồi đi ăn tối, sau đó ghé qua chợ đêm Helio để khám phá Đà Nẵng về đêm luôn.
di-da-nang-3-ngay-2-dem-5

Bọn mình ăn tối ở quán Cây Sung đối diện biển trên đường Võ Nguyên Giáp. Bữa ăn tối này giá là 1.200.000đ cho 6 người vì bọn mình có uống bia và gọi nhiều món hải sản Đà Nẵng

• Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại đặt bàn: 090 655 51 74

Sau khi ăn tối ở nhà hàng Đà Nẵng này xong, bọn mình thuê 1 chiếc xe điện dạo quanh đường phố khám phá Đà Nẵng về đêm. Gió biển thổi lồng lộng rất mát. Bạn nào muốn dạo phố Đà Nẵng mà ngại chạy xe máy thì nên gọi xe điện nha. Đi taxi dạo phố Đà Nẵng cũng không đã lắm đâu, đi xe điện mới cảm nhận được cái gió mát của biển cả.
Khám phá chợ đêm Halio

Sau đó xe điện cũng đưa bọn mình đến được chợ đêm Helio nhé
  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 9 phường Hòa Cường Bắc, gần với công viên Châu Á Asia Park (Sun World Đà Nẵng Wonder)
  • Giờ mở cửa chợ đêm Helio: 17h – 22h30
Chợ đêm Helio Đà Nẵng được phân chia thành 4 khu khác nhau đó là:

• Khu ẩm thực đa dạng: khu này bán mấy món ăn rẻ từ 5k – 35k thôi
  • Khu phố hải sản
  • Khu bán đồ nướng và bia
  • Khu mua sắm với nhiều mặt hàng thủ công  mỹ nghệ
cho-dem-helio-8
Với hệ thống đèn led được giăng khắp chợ đêm Helio thì khi đêm xuống, chợ đêm Helio trở lên lung linh và rực sáng vô cùng. Bạn đến đây sẽ tha hồ tìm được các góc chụp ấn tượng và bạn cũng có thể chụp luôn cả cái vòng quay mặt trời của công viên Châu Á Asia Park vào trong khung hình của bạn nữa.

Chợ đêm Helio cũng có khu ăn uống với vô vàn món ăn ngon rẻ từ đặc sản Đà Nẵng tới các món ăn của địa phương lân cận và cả nước ngoài nữa. Ví dụ một số món ăn được phục vụ ở chợ đêm Helio cho bạn tham khảo đó là bánh bèo, bánh xèo, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh tráng trộn, gỏi bò khô, cơm cuộn, tokbokki, bánh kẹp, cơm gà, hoa quả dầm, kem, trà sữa, xiên que nướng, bánh tráng thịt heo, gỏi cuốn, bánh canh, mỳ quảng, ốc hút, nem nướng….

Bạn nào chưa ăn tối thì ra chợ đêm Helio ăn tối cũng được luôn nha. Đảm bảo cầm 100k ăn tẹt ga tại chợ đêm Helio. Còn bạn nào ăn tối rồi như bọn mình thì tìm những món nào ăn vặt thôi. Ăn tới khi nào chán rồi thì quay về khách sạn nghỉ ngơi, ngày mai sẽ được khám phá địa điểm du lịch Đà Nẵng đặc sắc nhất

Lịch trình khám phá Đà Nẵng ngày 2: Bà Nà Hills- xem rồng phun lửa

07h00: Mọi người dậy sớm ăn sáng, chuẩn bị xe cộ đi đến Bà Nà Hills.

08h00: Xuất phát đến Bà Nà Hills

Dành cả 1 ngày để vui chơi tại Bà Nà Hills

18h00: Quay về lại thành phố Đà Nẵng, nghỉ ngơi

21h00: Xem rồng phun lửa tại Cầu Rồng Đà Nẵng

Nào, bắt đầu chương trình vui chơi hết ga hết số tại khu công viên giải trí hoành tráng nhất nhì Việt Nam: Bà Nà Hills. Vì Bà Nà Hills nằm cách khá xa thành phố Đà Nẵng nên các bạn cần chuẩn bị nước uống dọc đường nha.
di-da-nang-3-ngay-2-dem-3

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Việt Nam

Mình từng có 2 lần vui chơi Bà Nà Hills rồi, 1 lần đi bằng xe máy còn 1 lần thì gọi grab để đi. Mà theo kinh nghiệm vui chơi tại Bà Nà Hills của mình rút ra từ 2 lần đi đó là đi xe oto cho khỏe các bạn ơi. Đường xa lắm đi đi mãi mà không thấy đích đến. trong khi đi xe oto thì ngồi mát, xe chở đến tận nơi, lên xe tranh thủ ngủ 1 giấc cũng được.

Mình mua vé Bà Nà Hills ở đại lý bán vé Bà Nà Hills giá rẻ nên giá vé sẽ rẻ hơn khi mua tại quầy nhé nha các bạn. bạn có thể đặt vé qua trang web vecaptreo.com nha, mua càng nhiều thì bạn sẽ được giá vé càng rẻ.

Giá vé Bà Nà cho khách ngoại tỉnh:

• Giá vé Cáp Treo người lớn: 750.000 VND
  • Giá vé Cáp Treo trẻ em (1m – 1.4m): 600.000 VND
  • Giá vé em bé (<1m): miễn phí
Thời gian hoạt động của cáp treo Bà Nà

• Bà Nà Hills mở cửa từ 7:00 sáng đến 22:00 tối.
  • Trung tâm giải trí gia đình (FEC): Hàng ngày, từ 7:00 - 17:00
  • Buffet trưa: 11:00 - 14:30, mỗi ngày
di-da-nang-3-ngay-2-dem-4
Đảm bảo luôn, đúng với tên gọi Đường lên Tiên cảnh, khi các bạn đến với Bà Nà Hills, các bạn sẽ được trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày. Rồi còn được chu du trên những tuyến cáp treo băng qua rừng núi. Được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên của những cánh rừng nguyên sinh nối tiếp ở Bà Nà Núi Chúa. Đến vui chơi tại Bà Nà Hills còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng và tận hưởng không khí lễ hội ngập tràn màu sắc nữa.

Lần nào đi Bà Nà Hills tự túc mình cũng phải chơi tẹt ga cả ngày mới đủ. Tại Bà Nà Hills được chia thành các khu như

• Công Viên Fantasy Park
  • Vườn Hoa Le Jardin D’Amour
  • Cầu Vàng
  • Chùa Linh Ứng
  • Khu vực nhà hàng phục vụ ăn uống
Đặc biệt mình thích nhất là khu Công viên Fantasy Park

Vì đây là điểm đến vui chơi lý tưởng cho những gia đình nào có trẻ em hoặc là những nhóm thanh niên như chọn mình. Theo thông tin mình được biết thì Fantasy Park tại Bà Nà Hills được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi Fantasy Park tại Bà Nà Hills còn có hơn 100 trò chơi hấp dẫn nữa đó.

Còn bảo tàng Sáp nữa, ai mà chưa đi là phí lắm đó. Hầu như tất cả các trò chơi trong Bà Nà Hills đều đã được bao gồm trong giá vé Bà Nà Hills rồi. Nhưng vé bảo tàng Sáp thì không bao gồm nha các bạn. Các bạn phải mua vé ngoài đó. Giá vé là 100.000đ/ng lớn tham quan không giới hạn tại Bảo tàng Sáp độc đáo này.

Khu trưng bày tượng sáp Sun World Ba Na Hills là khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam, với các bản sao tượng sáp ấn tượng của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực như: điện ảnh, ca nhạc, thể thao, chính trị gia,… Mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý đó.

Đến trưa thì mình sẽ vào nhà hàng buffet để ăn trưa. Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ của mình đó chính là nếu đã muốn đi du lịch ngon bổ rẻ thì hãy mua buffet trưa. Vì nhóm mình có 4 người trong đó 2 người không chịu ăn buffet, muốn ăn gọi món để cho nhanh gọn lẹ. Còn mình thì mua vé buffet giá bán là

Giá ăn Buffet Việt (Nhà Hàng Arapang hoặc Lavender)

• Người lớn (cao trên 1m4): 255.000 vnđ/khách
  • Trẻ em (cao từ 1m- dưới 1m4): 128.000 vnđ/trẻ

Các bạn sẽ được ăn 1 trong hai nhà hàng sau đây: La Lavande với thiết kế kiểu pháp với không gian 3 tầng rộng rãi hoặc nhà hàng Arapang tại quảng trường Du Dome với không gian sang trọng ấm cúng.

Mình chọn nhà hàng Arapang để ăn trưa với menu món Nhật, Hàn. Ăn thấy khá ngon, ăn no căng bụng luôn. Còn 2 thành viên khác trong đoàn mình thì lại vào nhà hàng khác gọi bún xào 1 phần 120k. hóa ra quá đắt so với ăn trưa buffet trong Bà Nà Hills.

Ăn trưa xong thì các bạn khám phá Bà Nà Hills tiếp như là Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng tọa lạc tại khu đất có địa thế đẹp, linh thiêng và thơ mộng ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển. Phía trước chùa có một cây thông rất đặc biệt, thông ba lá-một giống cây thông quý có tên trong sách đỏ Việt Nam. Cùng với Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn và Chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt Sơn Trà, ba ngôi chùa tạo thành thế chân kiềng vững chắc che chở cho thành phố Đà Nẵng.
len-ba-na-hills-1

Mình cũng đi Xe Trượt Ống nữa, vui cực kỳ. Nếu bạn là người đam mê tốc độ và muốn tìm cảm giác mạnh trên cao thì hãy thử điều khiển xe trượt ống len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Yên tâm nha, đường trượt được thiết kế an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, trò chơi này mình thấy rất đông người chờ đợi đến lượt.

Trò chơi chưa chơi hết nhưng mà bọn mình lại mệt quá rồi nên quyết định 16h đi cáp treo về lại bên nhà ga, khởi hành về lại thành phố Đà Nẵng nhé.

Về tới khách sạn thì tranh thủ tắm rửa rồi đi ăn tối, chờ đợi tới tiết mục được xem Rồng phun lửa
di-da-nang-3-ngay-2-dem-1
Xem cầu rồng phun lửa

Đối với những du khách đến với thành phố Đà Nẵng thì xem được cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa là một trong những khoảnh khắc được mong đợi nhất. Qua nhiều lần thay đổi, hiện nay thành phố Đà Nẵng đã thống nhất thời gian tổ chức phun lửa, phun nước tại cầu Rồng vào lúc 21h00 các ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm. Thời gian này sẽ là khung giờ hợp lý để người dân và du khách, đặc biệt là các em nhỏ dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo khi cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và phun nước.

Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, vào thời điểm nêu trên, cầu Rồng sẽ phun một lần đồng thời cả lửa và nước (phun lửa trước, phun nước sau); bao gồm phun lửa 2 lượt, mỗi lượt 9 lần (tổng cộng 18 lần) và phun nước 3 lượt, mỗi lượt 1 lần.

Xem xong rồng phun lửa ngay tại Đà Nẵng rồi thì về khách sạn ngủ nghỉ thôi, tiếp tục chiến đấu vào ngày mai nhé

Lịch trình khám phá Đà Nẵng tự túc ngày thứ 3: Suối khoáng Thần Tài – sân bay Đà Nẵng – Tp.Hồ Chí Minh

08h00: Ăn sáng, thuê xe máy đến Suối Khoáng nóng Thần Tài

09h30: Đến Suối khoáng nóng Thần Tài

Tự do check in, tắm suối nước nóng

18h00: Ra sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục lên chuyến bay về lại Tp.Hồ Chí Minh.

Đi chơi suối Thần Tài

Rồi bắt đầu khám phá suối Khoáng nóng Thần Tài thôi. Vì còn ngày cuối cùng là về lại Sài Gòn rồi nên đoàn mình quyết định thuê xe máy để đi tắm suối. Dù quãng đường khá xa nhưng hôm đó thời tiết khá đẹp và mát mẻ nên cả nhóm sẽ đi phượt Đà Nẵng 1 chuyến.

CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

• Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  •  Mobile: 0941 530 777 - 0905 686 665 - 0905 246 866
Vì mình chỉ muốn đi cho biết tắm suối khoáng nóng Thần Tài là gì nên mình sẽ mua gói phổ thông thôi. Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà - Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ miền Trung Việt Nam. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của miền vùng trung du Bà Nà với bốn mùa trong 1 ngày.

HUYỆT LONG HỒ

Tọa lạc ngay giữa đồi Thanh Long – Bạch Hổ là một hồ nước được bao bọc bởi những khối đá tự nhiên.

ĐỀN THẦN TÀI

Đây là điểm tâm linh độc đáo với tượng Thần Tài cao 5,2m cùng với 800 tượng Thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7ha. Đền Thần Tài hiện thân cho quốc thái dân an, tài lộc may mắn không chỉ của người dân Đà Nẵng

ĐẤU TRƯỜNG BÙN

Tham gia “Đấu trường bùn” giữa không gian núi rừng thơ mộng của núi Thần Tài, du khách như sống lại trong miền ký ức hồn nhiên của tuổi thơ qua hàng loạt các trò chơi lầy lội như bắt heo trên bùn, ném bóng, đi cà kheo vượt bùn, băng qua địa đạo,…

CÔNG VIÊN NƯỚC

Nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách khi đến với Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, dự án “Công Viên Nước” đã được triển khai và hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn

CÔNG VIÊN KHỦNG LONG

Với những chú khủng long khổng lồ cao đến hơn 30m, biết cử động như thật, hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long cổ xưa sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc chân thật nhất về loài vật đã tuyệt chủng hàng triệu năm trong lịch sử.

TRỨNG TRƯỜNG THỌ

Một trong những điều đầu tiên khi đến Núi Thần Tài đó là bạn phải thưởng thức món trường thọ đặc biệt này. Khi ăn một quả trứng này, bạn đang cảm nhận những tinh túy từ trời đất và thấm đẫm đến từng tế bào trong cơ thể. “Ăn một quả trứng trẻ lại ba năm”.

Sau khi chơi chán chê tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này rồi thì cả đoàn mình về lại khách sạn trả xe, lấy hành lý và thẳng tiến về Tp.Hồ Chí Minh. Chuyến đi Đà Nẵng tự túc của mình kết thúc trong 1 cảm giác tiếc nuối khó tả lắm vì còn quá trời địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng khác mà mình chưa kịp đi khám phá.

Hi vọng rằng với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 2 đêm của mình các bạn có thể sắp xếp cho mình 1 lịch trình khám phá Đà Nẵng đặc sắc nhất nhé.