Đi du lịch đâu đó, hẳn bạn sẽ luôn nghĩ đến việc mua quà gì về cho người thân nhỉ? Không biết các điểm khác thế nào chứ Phú Quốc là nhiều đặc sản mua về làm quà cho người thân lắm nhé. Bạn nhớ chuẩn bị hầu bao dày dày để không chỉ mua quà mà còn mua đồ đặc sản cho gia đình mình dùng dần luôn nha. Và nếu chưa biết những điểm bán đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc nào bán hàng chuẩn, chất lượng thì Hãy cùng Blog Travel Việt điểm qua những địa chỉ bán đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc ngay sau đây nhé!

1/ Chợ đêm Phú Quốc

Địa điểm đầu tiên mà Blog Travel Việt giới thiệu cho bạn là chợ đêm Phú Quốc. Nơi đây được gọi là thiên đường ẩm thực dành cho các du khách mê ẩm thực đường phố. Khi bạn đến đây, sẽ được đắm chìm vào các món ăn đặc sản ngon chỉ có ở Phú Quốc với hơn 100 gian hàng trải dài từ đầu chợ đến cuối chợ. Các mặt hàng, đặc sản tiêu biểu ở đây kể đến như: các quầy ăn uống, hải sản tươi,hải sản khô, rượu sim, nước mắm, bánh kẹo, đồ lưu niệm, ngọc trai,… Ngoài ra, bạn có thể mua mang về làm quà cho người thân, bạn bè. Tuy nhiên, chợ đêm thì thường có phần lộn nhộn nên hãy lựa chọn những điểm bán đặc sản Phú Quốc nào lớn và đông khách nhất nha. 

cho-dem-phu-quoc

  • Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, T.T Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 18h - 23h30

>>>> Xem thêm : Review Chợ Đêm Phú Quốc Mới Nhất 

2/ Chợ Dương Đông

Địa điểm tiếp theo mà các bạn không thể bỏ lỡ cơ hội mua đặc sản Phú Quốc về làm quà, nơi được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn đó là Chợ Dương Đông. Thật vậy! Bởi nơi đây chuyên bán nhiều mặt hàng từ các loại hải sản khô đến các món quà vặt cho đến hải sản tươi sống và nhiều món quà lưu niệm khác để các bạn lựa chọn. Vì vậy, nên một khi bạn đã đến Phú Quốc, thì bạn đừng quên ghé thăm chợ Dương Đông để thưởng thức hương vị thơm ngon của đặc sản vùng biển này nhé!

cho-duong-dong

  • Địa chỉ: 21 Trần Phú, T.T Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 5h - 19h

>>>xem thêm : Top 6 Nhà Hàng Phú Quốc Nằm Ở Trung Tâm Nổi Tiếng Nhất 

3/ Cơ sở sản xuất rượu Sim Sơn Phú Quốc

Tiếp theo đây, một trong những nơi vốn nổi tiếng với rượu Sim đó chính là cơ sở sản xuất rượu Sim Sơn. Nơi đây được nhiều du khách đến Phú Quốc ghé qua mua rượu sim để làm quà cho người thân yêu quý. Rượu được ủ theo phương pháp truyền thống, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và các nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ lưỡng để tạo nên hương vị đặc biệt của rượu sim tại nơi đây. Ngoài rượu sim, thì còn có mật sim, siro sim, kẹo sim, rất nhiều món đặc sản từ sim rừng Phú Quốc để bạn mua về làm quà. 

sim-son

  • Địa chỉ: Tổ 1 Ấp Cửa Lấp, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 7h - 18h

>>>xem thêm : Top 4 Địa Điểm Lễ Chùa Đầu Năm Tại Phú Quốc Cho Du Khách

4/ Nhà thùng nước mắm Phụng Hưng Phú Quốc

Địa điểm cuối cùng trong danh sách này, mà khi nhắc đến nước mắm đặc sản Phú Quốc thì bạn không thể không nhắc đến nhà thùng nước mắm Phụng Hưng nổi tiếng nhất tại Phú Quốc. Đây là nơi mà nước mắm được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, nên chỉ những loại nước mắm đạt chuẩn chất lượng cao mới được lựa chọn sản xuất theo phương pháp này thôi nhé. Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ giao nước mắm tại mọi miền ở Việt Nam nên bạn có có thể yên tâm dễ dàng mang về những chai nước mắm đặc sản Phú Quốc để làm quà mà không cần phải mang nhiều hành lý vất vả. Bên cạnh đó, Phụng Hưng còn bán rất nhiều đồ hải sản khô để du khách mua thêm nữa đấy. 

phung-hung

  • Địa chỉ: Đường 30, Kp1, T.T Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 8h - 18h

>>> Xem thêm : TỔNG HỢP Tour Phú Quốc 1 Ngày Giá Rẻ Hot Nhất Hiện Nay

 5/ Siêu thị King Kong Mart Phú Quốc

Tiếp theo, một trong những cửa hàng, siêu thị nổi tiếng đặc sản ở Phú Quốc ngon được rất nhiều du khách tới đây đó chính là King Kong Mart.

Nơi đây, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mặt hàng đặc sản Phú Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng như: nước mắm, hải sản, rượu sim,… Ngoài các mặt hàng đặc sản kể trên, thì bạn cũng có thể tìm các sản phẩm tiêu dùng cá nhân hằng ngày. Với không gian siêu thị rộng rãi, thoáng mát và nhiều sản phẩm đa dạng, giá cả đã được niêm yết sẵn trên bao bì nên không lo bị chặt chém, không có gì khó hiểu khi nhiều du khách tới đây mua sắm đặc sản Phú Quốc về làm quà.

king-kong-mart

  • Địa chỉ: 141A Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h

>>>> Xem thêm :  Mẹo đi du lịch Phú Quốc siêu tiết kiệm

6/ Siêu thị Nguyên Hương Phú Quốc

Siêu thị Nguyên Hương cũng là một trong những siêu thị đặc sản Phú Quốc được nhiều du khách đến đây và đánh giá cao. Nơi đây là nơi chuyên bán các loại đặc sản, mặt hàng mẫu mã đa dạng về sản phẩm. Các sản phẩm tại Nguyên Hương luôn đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm đặc sản Phú quốc làm quà ngay tại đây nhé.

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Trãi, T.T Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h

>>>> Xem thêm : Kinh nghiệm đi Câu Mực Đêm ở Phú Quốc

7/ Cửa hàng đồ khô Huỳnh Như Phú Quốc

Cửa hàng Huỳnh Như là một trong số những cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng đồ khô nổi tiếng ở Phú Quốc. Tại cửa hàng này, có bán rất nhiều các mặt hàng đồ khô được nhiều du khách lựa chọn như: mực khô, cá khô, tôm khô,… Tất cả các mặt hàng đồ khô trên đều được chế biến và được nhập chính gốc từ các ngư dân ở làng chài trên vùng biển đảo Phú Quốc này. Với việc luôn đặt sản phẩm người dùng lên hàng đầu, nên bạn có thể yên tâm mua sắm đặc sản Phú Quốc tại cửa hàng này nhé.

do-kho-Huynh-Nhu

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 47, Phú Quốc.
  • Thời gian mở cửa: 8h - 21h

>>> Xem thêm : 10 Quán Ăn Đêm Phú Quốc Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Video 7 địa điểm bán đồ đặc sản Phú Quốc 


Trên đây là những thông tin về những địa điểm mua bán đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc mà Blog Travel Việt điểm qua được. Hy vọng với những địa điểm trên, sẽ giúp bạn có được nơi mua sắm đặc sản Phú Quốc về làm quà tặng cho gia đình mình nhé.  

Xem thêm các loại vé vui chơi tại Phú Quốc đang khuyến mãi

Khách sạn đã xem