Như các bạn đã biết trong những năm trở lại đây, Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách đến đây bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, ngoài ra còn có ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để lựa chọn nhà hàng nào nổi tiếng mà lại nằm giữa trung tâm thành phố Phú Quốc sẽ câu hỏi thắc mắc của các bạn phải không? Để giải đáp cho bạn, sau đây Cuồng Du Lịch sẽ điểm qua top 6 nhà hàng trung tâm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc năm 2023 nhé! 

1/ Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 7h - 22h

nha-hang-xin-chao-phu-quoc

Nhà hàng Xin Chào là một trong những nhà hàng trung tâm nổi tiếng tại Phú Quốc được rất nhiều khách du lịch đến đây thưởng thức. Điểm cộng tuyệt vời khi bạn đến nhà hàng này là chất lượng đồ ăn luôn tươi ngon, cùng với đó là không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách vô cùng đẹp mắt hài hòa và không khí thoáng đãng. Thực đơn tại nhà hàng vô cùng đa dạng từ những món ăn có truyền thống từ ba miền bắc trung nam, đặc biệt phải kể đến các món như: Tôm hùm cháy tỏi, Tôm hùm nướng phô mai, Sò điệp nướng phô mai,.....và hương vị của mỗi món ăn ở đây đều rất đặc sắc và công phu. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc đấy nhé.

>>>Xem thêm : 10 Quán Ăn Đêm Phú Quốc Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

2/ Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

  •  Địa chỉ: 107 Kp7, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h

Nhà hàng nổi tiếng tiếp theo nằm giữa trung tâm thị trấn Dương Đông mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc chính là nhà hàng Thiên Thanh. Thực đơn ở nhà hàng này vô cùng đa dạng, phong phú. Chủ yếu là tập trung vào các món ăn hải sản tươi sống đã được đánh bắt từ biển Phú Quốc lên. Không gian nhà hàng khá rộng rãi và thoải mái, nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình, chu đáo. Nhờ đó, mà nhà hàng đã không ngừng hoàn thiện và nâng cấp cơ sở vật chất, dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch khi đến dùng bữa tại nhà hàng này nhé.

>>>Xem thêm : TỔNG HỢP Tour Phú Quốc 1 Ngày Giá Rẻ Hot Nhất Hiện Nay

3/ Nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc

  •  Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Kp1, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Nhà hàng trung tâm nổi tiếng Phú Quốc mà Cuồng Du Lịch muốn giới thiệu đến bạn là một trong những nhà hàng được đông đảo khách du lịch ưa thích và lựa chọn khi đến Phú Quốc. Nhà hàng này có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, phù hợp với những buổi tiệc sang trọng hoặc tổ chức các hoạt động liên hoan, sinh nhật,....Nhà hàng còn phục vụ các món hải sản tươi sống được chế biến rất công phu và đa dạng, đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi bạn thưởng thức tại đây. Nhà hàng Thủy Tiên sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây thưởng thức đâu nhé.

>>>Xem thêm : Cập Nhật Bảng Giá Vé Grand World Phú Quốc 

4/ Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h30

huong-bien-phu-quoc

Nhà hàng Hương Biển là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc mà bạn nên thưởng thức khi đến đây. Ở đây, bạn có thể vừa được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà vừa được tận hưởng không gian thoáng mát khi ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn và thơ mộng vào chiều tối. Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng này chính là hải sản ở đây rất tươi ngon và mang đậm chất hương vị của vùng biển. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng và được chế biến từ: tôm, mực, cá, hàu, ghẹ, sò lông, ốc,... Nhà hàng Hương Biển chắc chắn sẽ không làm cho các bạn phải thất vọng khi đến đây nhé.

>>>Xem thêm : REVIEW 3 Show Diễn Thực Cảnh: Tinh Hoa Việt Nam, Sắc Màu Venice, Show One

5/ Nhà hàng Búp Phú Quốc

  • Địa chỉ: 108 đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 15h - 23h 


Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, một trong những nhà hàng mà mọi khách du lịch đều không bỏ qua khi đến Phú Quốc đó là nhà hàng Búp. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng này chính là hải sản ở đây vô cùng tươi sống và ngon, đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng trước khi đem vào chế biến thành những món ăn thơm ngon và vô cùng đặc biệt mang hương vị của biển cả. Nếu bạn có dịp đến Phú Quốc thì chắc chắn đừng bỏ qua nhà hàng nổi tiếng này nhé.

>>>>Xem thêm : Hướng dẫn đi Phú Quốc tự túc

6/ Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường 30 tháng 4, Kp1, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h30

nha-hang-song-xanh

Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Nhà hàng Sông Xanh là nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc luôn hấp dẫn và thu hút được các khách du lịch khi đến đây. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi với diện tích khoảng 1.200m2, sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc tổ chức các hoạt động liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, họp mặt. Thực đơn tại nhà hàng này vô cùng đa dạng với hàng trăm món ăn khác nhau, được chế biến đặc sắc và mang theo hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Ngoài món ăn ngon ra, thì nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn đang tìm cho mình một nhà hàng nổi tiếng khi đến Phú Quốc, thì nhà hàng Sông Xanh xứng đáng để bạn đến và trải nghiệm đấy nhé.

>>>> Xem thêm : Bảng giá tour Phú Quốc mới nhất

Video 6 nhà hàng nổi tiếng nhất Phú Quốc năm 2023


Trên đây là top 6 nhà hàng trung tâm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc 2023 mà Cuồng Du Lịch đã điểm qua được. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một nhà hàng ưng ý nhất để trải nghiệm và thưởng thức nhé.  


Khách sạn đã xem