Phú Quốc là điểm du lịch chưa bao giờ hết hấp dẫn, bởi bạn và gia đình sẽ có cực kì nhiều trải nghiệm khi đến với miền biển xinh đẹp này. Vậy nhưng, 3 ngày 2 đêm là khoảng thời gian không nhiều? Làm thế nào để bạn có thể khám phá Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất, nên ưu tiên đi điểm nào và thời gian sắp xếp ra sao? Nếu bạn đang lăn tăn điều đó thì hãy để Blog Travel Việt gỡ rối cho bạn nha. 

Xem hết bài viết này bạn sẽ nắm được những thông tin sau:

  • Lịch trình chi tiết từng ngày tham quan 
  • Ăn uống ở đâu?
  • Lưu trú ở khách sạn nào?
  • Bạn sẽ được khám phá khu vui chơi Vinwonders hay trải nghiệm đi đảo đầy lý thú

Giờ thì theo chân Cuồng Du Lịch nào

Di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay

Mình đã đến Phú Quốc khá nhiều lần rồi, nên lịch trình lần này sẽ đậm chất khám phá, vui chơi, hơi nặng đô một tí nhưng đảm bảo các bạn sẽ không thấy phí một giây phút nào ở Phú Quốc cả. 

Chuyến đi lần này đoàn mình đi 7 người, khởi hành từ Hà Nội lúc 07h30, đến 09h40 thì tới Phú Quốc. Chiều về đoàn mình sẽ về chuyến 15h35.  

>>>Xem thêm : HƯỚNG DẪN đi du lịch Phú Quốc kèm review chi tiết nhất


Ngày 1; Khám Phá Vinwonders Phú Quốc

09h40 xuống đến sân bay, cả đoàn lấy hành lý sau đó di chuyển ra xe, xe 16 chỗ này cả đoàn thuê riêng, đặt qua Công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Lịch trình ngày đầu đoàn dự kiến đi thẳng lên Vinwonders chơi đến tối rồi sang Grand world chơi đến đêm mới về khách sạn. Do thuê xe riêng rồi nên hành lý cứ để trên xe thoải mái không phải lo.   

Đường xá Phú Quốc giờ là đẹp lắm rồi, cứ chạy bon bon chừng 40-50 phút từ sân bay Phú Quốc lên đến khu Vin. Trên đường đi bạn cũng sẽ được ngắm nhìn đường phố, quang cảnh thiên nhiên của Phú Quốc. 


Trước khi đến Vinwonders Phú Quốc, chúng ta sẽ đi qua thành phố không ngủ Grand World, bạn hãy nhớ dừng chân ở đây chừng 30 phút để làm gì bạn biết không?

Để được tham quan miễn phí khu tinh hoa Việt Nam, với những gian nhà tái hiện và trưng bày các làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, như một cách để chúng ta khám phá những nét tinh hoa văn hóa của Việt Nam vậy. Khu này buổi tối sẽ có show diễn thực cảnh, lúc đó vào sẽ mất vé. Từ sáng đến trưa thì ở Tinh hoa Việt Nam có rất nhiều mini show miễn phí, nên bạn nào mà đến Phú Quốc sớm hơn tụi mình thì có thể dành nhiều thời gian ở đây hơn nhé. 


Ngay bên cạnh Tinh hoa Việt Nam là Huyền thoại Tre nổi tiếng Việt Nam, đây là khu nhà tre được thiết kế rất tinh tế, bước vào bạn sẽ có một cảm giác rất mát, nhất là khi Phú Quốc lại đang nắng nóng thế này. Được biết thì Huyền thoại Tre của Grand World được làm từ 32.000 cây tre đấy ah. 

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Grand World Phú Quốc 1 Ngày : Ăn Uống , Đi Lại , Vui Chơi

Kế đến là Công viên nghệ thuật đương đại, với những tác phẩm nghệ thuật trưng bày nổi tiếng thế giới. Cho mình cảm giác như đang lạc vào trời Âu vậy. 

Nhiều bạn cứ nghĩ chỉ nên đi Grand World vào buổi tối thôi nhưng không phải đâu, ban ngày khu thành phố không ngủ này vẫn có cực kì nhiều địa điểm để tham quan và khám phá. Có thời gian các bạn có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông hay bảo tàng gấu nhé. Trong một lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm khác thì Blog Travel Việt sẽ dành nhiều thời gian để khám phá Grandworld hơn. 

Đã 11h30 rồi, giờ thì lên xe rồi đến khu vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Phú Quốc hiện tại – Vinwonders thôi nào.  

Chỉ mất chừng 5-10 phút là đã đến nơi, Vinwonders Phú Quốc rất rộng, ngay từ cổng vào thôi đã có quá trời các tọa độ để các bạn chụp ảnh check in rồi. Trong lúc cả đoàn đang chụp ảnh, thì mình sẽ đi vào quầy để lấy vé. Vé Vinwonders đoàn mình cũng mua qua Phú Quốc Xanh để được ưu đãi và đảm bảo hơn. Giá vé Vinwonders tại quầy năm 2023 hiện là 950k/ 1 người lớn, 710k/ 1 trẻ em hoặc người cao tuổi. 

>>> Xem thêm : Tổng Hợp Các Trò Chơi Tại Vinwonders Phú Quốc

Khi vào trong khu Vinwonders thì cũng là lúc đến giờ ăn trưa, cả đoàn di chuyển thẳng đến nhà hàng Magic of Giza để dùng bữa trưa, đoàn gọi theo set menu. Nhà hàng khá mát, bên trong lại có khu vui chơi cho trẻ em nữa nên những đoàn nào đi mà có trẻ em thì có thể đến đây nhé. Chờ một lúc thì đồ ăn được mang lên. Nhiều bạn thắc mắc ăn trong Vinwonders có ngon không, có đắt không? Thì review cho các bạn luôn đây. Đồ ăn đầy đặn mà phải nói là khá nhiều, nấu cũng ngon, bày biện đẹp mắt. Set menu này là 250k/ 1 người. Nghe thì thấy giá cao nhưng mà thấy cũng chấp nhận được so với chất lượng 


Chơi gì trong Vinwonders Phú Quốc

Ăn no nê xong thì cả đoàn mình tản ra để ai muốn khám phá gì thì khám phá, Vinwonders có rất nhiều khu, nên đi một buổi chiều này vẫn chưa thể trải nghiệm hết các trò chơi ở đây đâu nha. Các phân khu tại Vinwonders Phú Quốc gồm có: 

Cung điện Hải Vương – thủy cung mô hình Rùa lớn nhất Việt Nam: thực sự khi bước vào quá choáng ngợp luôn, cách thiết kế, cách bài trí đều rất khác so với các thủy cung trước đây mà Blog Travel Việt đã tham quan. 


>>>Xem thêm : Thủy Cung VinwonDers Phú Quốc - Cung Điện Hải Vương Có Gì ? Giá Vé Bao Nhiêu ?


Công viên nước của Vinwonders: có rất nhiều trò chơi dưới nước mà bạn sẽ được quẩy cùng bạn bè của mình. Đừng quên dù có tản mát cũng phải hẹn nhau ở khu này nhé, vì để chơi các trò mạo hiểm bạn cần có 2-4 người tùy trò đấy. 

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên ưu tiên đến khu thế giới diệu kỳ, có nhiều trò chơi hay ho cho các con khám phá

Còn bạn thanh niên nào mà muốn thử sức khỏe của con tim thì sang khu Thế giới phiêu lưu, cực kì nhiều trò chơi cảm giác mạnh cho các bạn. 

Hay là khu làng bí mật của người Viking cũng có nhiều trò chơi vận động, kiểu đu dây ý. Khá là lý thú, ở Việt Nam ít có khu nào có các trò chơi này lắm.

Show diễn buổi tối tại Vinwonders Phú Quốc 

Chơi mệt nghỉ xong rồi, thì cả nhóm ngồi Vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao, sau đó là xem show diễn Once – đặt sản của Vinwonders Phú Quốc trước khi ra về. Để có chỗ ngồi đẹp ở sân khấu bạn nên đến trước 15-30 phút nha. Có những du khách còn xí chỗ trước cả tiếng cơ đấy. 

Show diễn Once rất là hay và xứng đáng để bạn bỏ thời gian ngồi đến cuối ngày để xem đấy nhé, sự kết hợp giữa nước, lửa, lời dẫn truyện cũng như sự thể hiện của các vũ công khiến mình bị cuốn theo thực sự. 


19h20 là kết thúc show diễn cả đội không đi xe 16 chỗ nữa mà thuê xe điện hết 100k để di chuyển sang Grandworld. Xe điện di chuyển chừng 10 phút thôi là sang đến nơi rồi, buổi tối ngồi xe điện rất là mát. Cũng khá mệt nhưng tinh thần khám phá của Blog Travel Việt cao lắm, vẫn có thể trải nghiệm ở Grand Wordl đến đêm luôn. 

>>>Xem thêm : REVIEW 3 Show Diễn Thực Cảnh: Tinh Hoa Việt Nam, Sắc Màu Venice, Show One

Show tinh Hoa Việt Nam

Sang đến Grand world thì phải ăn tối đã nhỉ, bữa này cả đoàn mình ăn uống tự do chứ ko chọn nhà hàng nào cả, ăn một ổ bánh mì + một ly trà sữa. Ăn xong còn kịp xem show Tinh hoa Việt Nam lúc 20h15. Tinh hoa Việt Nam cũng là show diễn nổi tiếng bậc nhất ở Phú Quốc đấy, giá xem show này là 300k/ 1 người lớn, 230k/ 1 trẻ em hoặc người cao tuổi. Show diễn này quy tụ tới hơn 200 diễn viên múa, sân khấu cũng được đầu tư rất công phu, phục trang thì khỏi trê vào đâu rồi. Nói chung là người già cho đến trẻ nhỏ đều có thể trải nghiệm show diễn này nha. Mà xem trực tiếp nó hấp dẫn hơn rất là nhiều so với xem qua video đó các bạn ah. 


Show diễn tại Grand Word

Đến 21h00 thì show diễn kết thúc, cả nhóm lại di chuyển ra khu vực Hồ Tình yêu để chờ xem show Sắc màu Venice lúc 21h30. Một ngày đầu tiền khám phá Phú Quốc mà được xem quá trời các show diễn thú vị. Cũng là nước, cũng là nhạc và các diễn viên múa nhưng nội dung  show Sắc màu Venice lại hoàn toàn khác nên cũng đem đến cho Blog Travel Việt những trải nghiệm đáng nhớ. 


Đến 22h00 xong thì lên xe, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ngày đầu tiên bên mình đặt 1 đêm khách sạn ở Grand World luôn để đi luôn cho gần. Mức giá phòng mùa thấp điểm thường là 500k/ 1 đêm/ 1 phòng cho 2 người không gồm ăn sáng nha, mùa cao điểm thì giá có thể sẽ cao hơn và tình trạng phòng cũng nhanh hết. Nên các bạn hãy đặt phòng trước 1-2 tuần để lựa được khách sạn ưng ý nhất nhé. Một số cái tên bạn có thể tham khảo như: Mộc Homestay, Đậu Đậu Homestay, Lia House hay xịn xò hơn thì Vinholiday. 

Do là các shop house nên các phòng homestay hay khách sạn ở Grandworld không lớn lắm đâu nha. Được cái tiện nghi cũng đầy đủ, nếu đi vào mùa thấp điểm thì bạn không cần đặt trước, cứ đến tận nơi xem phòng ốc, cái nào sạch sẽ, rộng rãi, giá ổn thì thuê. Đặt trước nhiều khi nhìn qua ảnh không rõ hết được.  

NGÀY 2 ; KHÁM PHÁ QUẦN ĐẢO ÁN THỚI - CÁP TREO HÒN THƠM

Ngày thứ 2 trong lịch trình khám phá Phú QUốc 3 ngày 2 đêm, Blog Travel sẽ trả phòng khách sạn ở đây, sau đó chạy thẳng xuống cảng An Thới để lên cano đi tham quan 4 đảo, cáp treo Hòn Thơm, buổi tối đi Chợ đêm. 

Để có thể khám phá hết lịch trình này, cả nhóm trả phòng khách sạn sớm lúc 07h00, đi ăn sáng rồi lên đường. Ăn sáng trong Grandworld cũng khá là mắc đấy, nên nếu không quá đói thì Blog Travel Việt khuyên các bạn xuống trung tâm ăn sáng nha. 

>>>Xem thêm : TỔNG HỢP Tour Phú Quốc 1 Ngày Giá Rẻ Hot Nhất Hiện Nay


Di chuyển từ Grandworld xuống cảng An Thới mất chừng 70 phút, nên bạn nào mệt có thể tranh thủ chợp mắt thêm chút nữa….Đường xuống cảng cũng là đường lớn nên xe chạy khá nhanh và êm. Do lịch trình có cả đi cáp treo nữa nên nhóm mình tạt vào Ga An Thới để rút vé cáp treo bên này cho nhanh. 


Giá vé cáp treo 1 chiều năm 2023 là 500k/ 1 người lớn, 330k/ 1 trẻ em. Nhà ga cũng khá đông, tuy nhiên các bạn cũng nên xếp hàng chờ đến lượt mình nha. 

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Đi Sunworld Hòn Thơm Cho Bạn Nào Lần Đầu

Lấy vé cáp treo xong thì lên xe để di chuyển xuống Cảng An Thới, dù là đến Phú Quốc nhiều lần nhưng chuyến đi này mới trải nghiệm đi cano nên trong lòng mình cũng hứng khởi lắm. Cảng An Thới mới giờ rất rộng, sạch sẽ, nhiều tàu bè neo đậu nữa. 

Nhiều bạn cứ sợ đi cano, sợ nguy hiểm, sợ say sóng, thế thì để mình trải nghiệm rồi cho các bạn cảm nhận nha. 

Cảm giác lướt trên mặt biển bằng cano đúng là có phần nâng nâng, nhưng đi cano to nên cũng khá yên tâm. Mình cũng là đứa bị say xe nên tâm lý đi cano đương nhiên là cũng sợ say rồi. Kinh nghiệm cho các bạn đây, là đừng nghĩ đến việc say nữa, cứ thoải mái vịn tay vào ghế, cùng nâng cùng hạ theo cano, mắt hướng nhìn thăm quan đảo, thích thì cứ hú lên vài tiếng theo từng nhịp sóng. Đảm bảo sẽ rất thú vị cho coi. 

Trải nghiệm tour 5 đảo Phú Quốc 1 Ngày

5 đảo ngày hôm nay chúng ta sẽ khám phá đó là Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút trong, Hòn Mây Rút Ngoài và sau cùng là Hòn Thơm

Đến với Hòn Móng Tay, chúng ta sẽ tranh thủ tham quan, rồi thay đồ để đi tắm biển, lặn ngắm san hô nhé. Phải công nhận là nước biển ở đây quá trong luôn, chụp ảnh bao đẹp không cẩn chỉnh sửa gì. 

>>>Xem thêm : Review Tour Cano 5 Đảo Phú Quốc Kèm Cáp Treo Hòn Thơm

Chúng ta sẽ lặn ngắm san hô chính ở Hòn Gầm Ghì, nơi được mệnh danh là có san hô đẹp nhất ở Phú Quốc. 


Sau đó thì di chuyển về Hòn Mây Rút ngoài để nghỉ ngơi, thay đồ và chuẩn bị ăn trưa nha. Đồ ăn trưa trên đảo khá là nhiều và ngon, chủ yếu là hải sản. 

Trước hoặc sau khi ăn trưa thì cả đoàn có thể tranh thủ quay flycam, chụp hình tại đây, khi thuê cano thì chúng mình đã được tặng kèm luôn gói quay chụp này rồi. Đừng bỏ qua cơ hội có những bức ảnh kỉ niệm về Phú Quốc nha. 

Hòn Mây Rút trong cũng ở ngay gần đó, nên việc di chuyển giữa các hòn không quá xa. Nhưng đây lại lúc khiến cho các bạn dễ bị say sóng nhất, nên mẹo cho các bạn là hãy ngồi ở đầu cano để khi cano dừng lại thì mình lên bờ nhanh nhất có thể. 


Giờ là 14h30, cả đoàn lên cano di chuyển đến Hòn Thơm, xa xa bạn đã nhìn thấy Sunworld Hòn Thơm rất nổi bật rồi, xuống đến bờ biển sẽ có nhân viên kiểm tra vé nha, với những bạn nào quên rút vé ở Ga An Thới thì chiều vào này có thể báo nhân viên rút vé ở quầy chỗ khu ăn buffet ý, lát mình sẽ chỉ cho. Đây chính là khu vực biển Bãi Trào, các bạn được tắm miễn phí ở khu vực này nha. 

Di chuyển qua bãi cỏ này các bạn thấy đây là nhà hàng Buffet của Hòn Thơm, và quầy rút vé thì nằm ngay ở đây, do chỉ có một quầy nên thời gian rút vé ở đây hơi lâu. Đó là lý do vì sao Blog Travel Việt phải rút vé ở đầu bên kia. 

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Hòn Mây Rút Phú Quốc

Do đã đi Hòn Thơm một lần rồi, nên lần ghé thăm này chủ yếu để các thành viên khác trong đoàn khám phá, còn mình thì chỉ đi dạo, thăm thú xung quanh thôi chứ không trải nghiệm công viên nước Hòn Thơm nữa. Công viên nước Hòn Thơm được thiết kế độc đáo, với nhiều trò chơi nước thú vị phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. 

Lưu ý khi đi Cáp Treo Hòn Thơm

Đến 17h00 là sẽ có chuyến cáp treo cuối cùng về lại Ga An Thới, bởi vậy để không bị xót lại thì 16h15 là các bạn nên rời khu công viên nước, thay đồ rồi di chuyển ra Ga Cáp treo đi nha, đường đi cũng khá lòng vòng, mất chừng 15 phút mới ra đến Ga đấy. 

Trải nghiệm cảm giác ngồi trong cabin và ngắm nhìn quần đảo An Thới thực sự rất thú vị, đôi lúc là thót tim khi cáp lên điểm giao rồi di chuyển xuống. Biển phú quốc quả thật là đẹp, đi bao nhiêu lần cũng không khiến mình thấy chán. 


Di chuyển cáp treo Hòn Thơm tùy vào từng chuyến, sức gió từng hôm mà thời gian di chuyển sẽ từ 25 đến 30 phút nha. Được cái đến Ga đi một đoạn là ra đến cửa không phải đi bộ nhiều như ở Bà Nà Hills. 

Về đến Ga An Thới là 17h30, đoàn nghỉ ngơi, chụp ảnh sau đó lên xe di chuyển về khách sạn. Lần này đoàn đặt phòng tại resort mercury Phú Quốc. 

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Hòn Thơm Chi Tiết Nhất


Đây là lần thứ 2 quay lại resort Mercury Phú Quốc rồi, resort đạt chất lượng 4 sao, hơi xa trung tâm một chút nhưng bờ biển thì đẹp thôi rồi, phòng ốc cũng sạch sẽ, thoáng mát. Sáng mai sẽ nghỉ ngơi và sẽ tắm biển sau. 

Buổi tối ở Phú Quốc ăn gì ?

19h00 Cả đội tập trung đi ăn tối, món ăn tối là Bún quậy Kiến Xây, tính là ăn bún quậy xong lát vô chợ đêm Phú Quốc còn ăn vặt được. 

Bún quậy Kiến Xây ở ngay gần Chợ đêm nên rất là thuận tiện, một điều đặc biệt ở đây đó là khách hàng sẽ tự phục vụ giống như bạn đến cửa hàng ăn nhanh KFC vậy. Tự pha nước, tự bưng đồ. Được cái ăn thì ngon quên sầu. Giá 1 tô từ 50.000 – 100.000đ. 

Ăn xong bún quậy là no căng rốn, túc tắc đi bộ cho tiêu bớt đi. Bước đến cổng chợ đêm là một sự huyên náo không hề nhẹ với đủ thử đồ ăn hấp dẫn và lời mời chào từ các quán ăn. Nếu chưa ăn bún quậy Kiến Xây thì có lẽ là xà vào ngay một quán nướng rồi. 

Ở chợ đêm Phú Quốc có 2 món mà Blog Travel Việt rất ư là thích đó là chè dừa thốt nốt và kem cuộn trái cây. Lần nào tới đây cũng phải thử. Ngoài ra còn có món bánh tráng nướng, bánh lá dứa, bánh khéo,vv… nếu còn bụng thì bạn có thể thưởng thức nha. 

Chợ đêm Phú Quốc không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn mỏi cái chân đấy, khám phá chợ đêm xong có thể đi bộ ra cây cầu Cảng chỗ Dinh Cậu để hóng gió biển cũng thật là tuyệt vời. Chỉ còn một đêm nay nữa thôi là mai bay về rồi, nên dù mệt cỡ nào cũng quên hết. 

NGÀY 3 : THĂM QUAN CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG

Vậy là chỉ còn buổi sáng cuối cùng tại Phú Quốc, lịch trình hôm nay thì nhẹ nhàng thôi, ăn sáng, tắm biển, đi tham quan và mua sắm ở ngọc trai, rượu sim, ăn trưa và ra sân bay.

2 ngày trước quẩy mệt nghỉ rồi nên ngày cuối ngủ ngon thật, sáng dậy ăn sáng rồi đi dạo trên bờ biển nghe tiếng chim hót líu ro, tiếng sóng biển rì rào, tận hưởng từng lớp sóng biển vỗ vào chân thích lắm ý. 

Hôm nay đi lại hên thế nào đúng vào mùa ruốc, nên được trải nghiệm tự tay bốc ruốc, ruốc nhảy tanh tách rồi bám vào chân luôn. Các cô chú ở phú Quốc cũng đi ra biển vớt ruốc, nhiều quá trời nhiều, đỏ au cả một vùng biển. 

Đến tầm 10h00 cả đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, rồi di chuyển đến cơ sở ngọc trai và cơ sở rượu sim. 

Ở Phú Quốc có khá nhiều cơ sở nuôi cấy ngọc trai như Ngọc Hiền, Long Beach, Quốc An nhưng để tham quan đẹp nhất thì phải là Ngọc Hiền. Đến cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền Phú Quốc, bạn không chỉ được tận mắt xem quy trình nuôi cấy ngọc mà còn được chiêm ngưỡng những cổ vật từng nằm sâu dưới đáy đại dương được chủ cơ sở trục vớt về và trưng bày tại đây.

Không phải tất cả ngọc trai ở đây đều đắt tiền đâu ah, có những chiếc vòng ngọc trai giá chỉ 150k-300k/ 1 chiếc thôi, bạn có thể mua về làm quà cho người thân bạn bè. Có một gian phòng với rất nhiều đồ đặc sản, đồ lưu niệm bạn cũng có thể mua nha. 


Rời ngọc trai Ngọc Hiền, xe chuyển bánh sang cơ sở rượu sim. Rượu sim ở Phú Quốc thì cũng nhiều thương hiệu lắm như rượu sim Bảy Gáo, Sim Sơn, Thành Long,vv… nhưng chuyến đi này Blog Travel Việt lựa chọn Sim Sơn bởi cơ sở này rất nổi tiếng và chất lượng. Có rất nhiều món quà từ sim mà bạn có thể ăn thử và mua về như rượu sim, mật sim, siro sim, kẹo sim, Blog TraVel Việt cũng tranh thủ mua một ít về làm quà. 

Mua xong quà là đến 11h30 rồi, đoàn di chuyển đến nhà hàng Hạnh Nhung ở trung tâm để dùng bữa trưa. Đây là một trong những nhà hàng lớn nhất ở Phú Quốc, vừa đẹp mà đồ ăn cũng khá ngon. 

>>> Xem thêm : Bắt Sóng Tọa Độ 22 Điểm Check In Phú Quốc Hot Nhất


Như bạn thấy đây, nhà hàng rất là rộng, sức chứa 2 tầng có thể lên tới cả nghìn khách. Đồ ăn làm cũng khá đầy đặn, là một điểm ăn uống đáng để bạn lựa chọn khi du lịch Phú Quốc đấy nha. 

Dùng bưa xong thì cũng 13h30 rồi, xe đưa đoàn di chuyển ra sân bay Phú Quốc. Quãng đường đi vẫn còn phê pha lắm nhưng mà vui vì đã có rất nhiều trải nghiệm trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm lần này. 

Sân bay Phú Quốc không lớn lắm, khách mùa này cũng chưa quá đông nên làm thủ tục tương đối nhanh. 

Lịch trình đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Vậy là Blog TraVel Việt đã kết thúc chuyến tham quan Phú Quốc 3 ngày 2 đêm rồi, đây là giờ bay rất đẹp. Vậy nếu bạn đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi sáng về tối thì nên đi lịch trình như nào?

  • Ngày 1: Bạn có thể đi Safari hoặc Vinwonders và Grandworld
  • Ngày 2: Đi cano tham quan đảo, không có cáp treo để có thời gian tham quan Bãi Khem, Bãi sao, chùa hộ quốc
  • Ngày 3: Sáng nghỉ ngơi, sau đó trả phòng và đi cáp treo Hòn Thơm, chơi đến 17h00 thì về. 

Còn bạn nào đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đến chiều muộn và về tối thì có thể tham khảo lịch trình này

  • Ngày 1: Từ sân bay về khách sạn nhận phòng, tối đi ăn tham quan Chợ đêm
  • Ngày 2: Đi tham tham quan đảo kết hợp cáp treo Hòn Thơm
  • Ngày 2: Tham quan Safari hoặc Vinwonders, Grandworld rồi ra sân bay

Sẽ có rất nhiều gợi ý cho chương trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, những bạn nào chưa rõ có thể gọi cho Blog Travel Việt qua số hotline: 0916492099, chúng  mình sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn nha. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm video:

Để có thêm nhiều thông tin cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Chúc các bạn có chuyến du lịch Phú Quốc nhiều niềm vui!

Video hướng dẫn đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


Xem thêm các loại vé vui chơi tại Phú Quốc đang khuyến mãi

Khách sạn đã xem