Công Viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn . Công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông. 

Hiện tại các hạng mục vui chơi, giải trí của công viên đã đi vào hoạt động và thu hút rất nhiều du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng Cuồng Du Lịch khám phá tất tần tật về các khu vui chơi asia park Đà Nẵng tại đây nhé !

Công viên châu Á Đà Nẵng có gì ?


Công viên châu Á Đà Nẵng - Asia Park bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel - nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống.
cong-vien-chau-a-asia-park-8


Khu giải trí tại Công viên châu Á Đà Nẵng


Công viên giải trí tại Asia Park mang đến hàng loạt trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các trò chơi thường được nhắc đến như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Giờ mở cửa của công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng

  • Thứ 2 – Thứ 6: 15:00 – 22:00
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 9:00 – 22:00

Giá vé vào công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng

  • Người lớn: 150k/người
  • Trẻ em: 100k/người (Với trẻ em cao 1m – 1m3)
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

  Giá vé áp dụng cho đi vòng quay Sun Wheel, tham quan bằng Monorail, tham quan và vui chơi các trò chơi ngoài trời.

Chơi gì ở khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng?

Công viên Asia Park được chia thành ba khu vực chính gồm:


  • Công viên giải trí ngoài trời hiện đại
  • Công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ biểu tượng cho 10 quốc gia trong khu vực châu Á.
  • Khu Sun Wheel (nơi giao thoa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống).

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

Các trò chơi công viên Châu Á Asia Park – Đà Nẵng


Hướng dẫn đi khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng tại công viên giải trí bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như: Tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách.
cong-vien-chau-a-asia-park-2

Sky Treasure
Đây là trò chơi cảm giác nhất nhì ở Công viên Châu Á Đà Nẵng hầu như đa số các bạn trẻ đều tham gia hết. Bạn sẽ ngồi cùng đoàn nhiều người và chạy trên đường ray lên xuống uốn lượn với tốc độ 80km/h rất nhanh. Cảm giác sẽ thay đổi liên tục khi bạn tham gia và hầu hết ai cũng hò rát cổ khi chơi trò này. Bạn phải hết sức cẩm trọng để tham gia nhé tránh tình trạng nôn ói khi tinh thần yếu Hii.

Love Look
Đây là trò chơi rất tốn thể lực và rất chóng mặt. Khi chơi bạn sẽ ngồi vào và quay vòng tròn với tốc độ rất nhanh. Nên chọn 1 người có thể lực tốt để giữ chắc bạn lại khi vòng quay đi vào quỹ đạo quay nhanh nhất.

Dino Island
Bạn sẽ được khám phá hòn đảo khủng long dành cho các bạn nhỏ. Lưu ý bạn hãy giữ chặt vô lăng và chuẩn bị cho hành trình của mình. Trò này cực kỳ thú vị trong Công Viên Châu Á Đà Nẵng nhé. Những chiếc ô tô sẽ nối đuôi nhau chạy vòng tròn trong khung cảnh nhân tạo. Khi bạn tham gia thì ngỡ như mình đang sống trong thế giới của khủng long. Trò này thì mọi người ai cũng chơi được nhưng trẻ em cao dưới 90cm thì bắt buộc phải có bố mẹ hoặc người lớn tham gia cùng.

Festival Carousel
Tận hưởng phút giây thư giãn và chụp ảnh với không gian lung linh sắc màu của âm nhạc và ánh sáng. Đây là trò chơi đu quay cưỡi ngựa rất vui và thú vị cho các bạn nhỏ. Nhưng điều lạ khi rất nhiều các cặp đôi cũng tham gia chơi và nô đùa rất tình cảm và lãng mạng. Trò chơi này sẽ kéo dài khoảng 2 phút và sẽ có nhạc và đèn điện rực rỡ rất đẹp mắt đấy.

Happy Choo Choo
Với đoàn tàu ngộ nghĩnh trong khuôn viên vườn Indonesia các bé sẽ được thám hiểm đại dương với nhiều điều hấp dẫn. Đây là đoàn tàu tốc hành chạy quay trên đường ray nổi uốn lượn cảm giác nhẹ. Trò chơi này chỉ thích hợp cho trẻ em vì tàu chạy rất chậm và kết thúc chỉ 30 giây cho 3 vòng chạy. Các cháu nhỏ có khi muốn chơi vài lần mới thấy đã vậy ai có trẻ nhỏ đi cùng nên nhớ cho các cháu thử trò chơi này ở Vòng Quay Mặt Trời – Đà Nẵng nhé.

Singapore Sling
Có lẽ đây là trò chơi cảm giác nhất nhì ở Công viên châu á Đà Nẵng. Khi bạn ngồi vào và trải nghiệm cảm giác xoay tròn trên không trung với độ cao 27m và tốc độ xoay lên đến 65km/h. Nói thật mình thấy ớn quá nên không dám tham gia nhưng có rất rất nhiều người chơi đấy. Bạn nên chơi đi khi đến Vòng Quay Mặt Trời tại Đà Nẵng nhé Hiiiii

Garuda Valley
Đây là tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em, tàu chạy cũng nhanh nên những bé không đủ tự tin thì bạn nên cân nhắc kẻo cháu sợ và khóc thì lại mất vui. Còn những bé năng động thì sẽ rất thích thú khi được tham gia trò chơi này tại Vòng Quay Mặt Trời – Đà Nẵng đấy nhé.

Ninja Flyer
Đây là trò chơi rất thú vị cho cả người lớn và trẻ em khi bạn sẽ hóa thân thành Ninja. Bạn sẽ nằm rạp người xuống và sẽ bay lên bay xuống rất phiêu. Khi chưa chơi thì sẽ rất sợ cảm giác chóng mặt nhưng khi thử rồi bạn mới thất rất vui nha. Đừng bỏ lỡ khi đến Công viên châu á Đà Nẵng.
cong-vien-chau-a-asia-park-6

Queen Cobra
Nằm trong tốp những trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh hàng đầu thế giới đã có mặt ở Công viên châu á Đà Nẵng. Đây là trò chơi chỉ phù hợp với người lớn và những ai có can đảm khi tham gia. Trò chơi này kéo dài tận 96 giây và dài 689 mét, khi di chuyển nhanh với tốc độ 80km/1h trên đường ray xoắn tít với độ cao 34m. Đây là trò chơi thực sự đủ cảm giác để thử thách bản lĩnh của người chơi và bạn không đủ can đảm xin đừng chơi đấy. Khi chơi thì độ phấn khích sẽ lên đến đỉnh điểm Hiii.

Khu công viên văn hóa và Khu sunwheel


Công viên mang đậm không gian phương Đông với những công trình kiến trúc lịch sử và hoạt động nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia khu vực Châu Á như: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Chơi gì ở công viên Châu Á Asia Park – Đà Nẵng? Ngoài ra, bạn còn được khám phá hàng loạt công trình tuyệt phẩm như: Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… Đặc biệt là với vòng quay Sun Wheel, độ cao ấn tượng 115m, thuộc top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, được ví như biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng.

Cổng thành Công Viên Châu Á


Khi bạn vừa bước chân đến Vòng Quay Mặt Trời ở Đà Nẵng thì cổng thành rất lớn được hiện ra trước mặt bạn. Được xây dựng theo kiểu cổ xưa của 1 cung thành vua chúa rất đẹp khiến bạn phải lấy ngay điện thoại hoặc máy ảnh để check in bằng được vài tấm ảnh để lưu lại ấy.
cong-vien-chau-a-asia-park-3

Sun Wheel


Khi bước vào bên trong thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng thực tế Vòng Quay Mặt Trời. Sun Wheel có chiều cao 115m nằm trong top 5 vòng quay cao nhất thế giới. Nếu bạn tới công viên Châu Á mà không chơi trò này thì quả thật là một điều vô cùng đáng tiếc vì đây thực sự là biểu tượng của Công Viên Châu Á. Đừng ai không giám chơi vì sợ độ cao nhé bới ngồi trong cabin rất an toàn và chuyển động rất từ từ khiên bạn không có chút cảm giác lâng lâng. Hầu như ai yếu tim nhất cũng chơi được nhé.

Tháp Đồng hồ


Bạn từng nghĩ chỉ có thể đến Anh mới có thể ngắm tháp đồng hồ. Tuy nhiên, Khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo mang nét kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á. Một tháp đồng hồ đẹp sừng sững, nguy nga, tránh lệ. Cùng chụp những bức ảnh lưu niệm bên cạnh tháp đồng hồ này với bạn bè và người thân giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa tại nơi này. Bạn từng nghĩ chỉ có thể đến Anh mới có thể ngắm tháp đồng hồ. Tuy nhiên, Khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo mang nét kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á. Một tháp đồng hồ đẹp sừng sững, nguy nga, tránh lệ. Cùng chụp những bức ảnh lưu niệm bên cạnh tháp đồng hồ này với bạn bè và người thân giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa tại nơi này.

Thuyền rồng


Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với thuyền rồng, cầu Rồng… đến Khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng bạn sẽ được ngắm công trình thuyền rồng với diện tích 20m2 bên bờ sông Hàn. Cùng tận hưởng làn gió lành lạnh của Đà Nẵng thổi vào từ biển, ngắm trọn thành phố nhâm nhi chai bia sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn tới với Đà Nẵng.
cong-vien-chau-a-asia-park-1

Khu vui chơi FEC


Khu vui chơi FEC tọa lạc tại tầng trệt Sun Wheel, đây là nơi hội tụ các trò chơi vui nhộn và độc đáo như: Bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất Việt Nam và hàng loạt những trò chơi có thưởng khác.

  • Giá xu xèng: 2 500 VNĐ/ xèng
  • Vé soft-play: 50 000 VNĐ/ lượt
  • Vé Sun blaster: 50 000 VNĐ/ lượt

Lưu ý khi đi Công Viên Châu Á


  • Bạn nên đi Công Viên Châu Á vào khoảng thời gian từ 16 – 17h vì lúc này trời mát và ở đây đã lên hết đèn điện rất đẹp.
  • Bạn nên đặt mua vé trước cho được chiết khấu giá rẻ hơn hoặc nhờ khách sạn đặt giúp khi đi số lượng lớn.
  • Lựa chọn tham gia những trò chơi phù hợp với mình vì ở đây rất nhiều trò chơi cảm giác rất mạnh.
  • Khi mua vé qua cổng được đóng dấu đỏ vào tay thì bạn đừng xóa đi. Bởi khi vào các khu vui chơi họ sẽ kiểm tra dấu nếu mất họ bắt mua vé từng trò chơi đấy.

Ăn gì ở Công Viên Châu Á 


Thứ nhất, ăn buffet với giá 269.000 VNĐ/suất tại nhà hàng Buffet Word của Công Viên Châu Á Đà Nẵng. Ăn buffet khá tiện, không cần phải suy nghĩ nhiều. Bạn chỉ việc mua phiếu ăn và lựa chọn những món hợp khẩu vị. Đặc biệt, khi mua phiếu ăn Buffet Word bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng 150.000vnd. Đây là cách mà đa số mọi người lựa chọn khi du lịch Asia Park Đà Nẵng

Thời gian phục vụ nhà hàng Buffet Word: 15h30 – 21h00
cong-vien-chau-a-asia-park-5

Đi Công Viên Châu Á vào thời gian nào?


Du lịch Đà Nẵng và dành cho mình 1 nửa ngày để khám phá hết điểm này thì còn gì tuyệt vời hơn. Thích hợp nhất cho chuyến đi Công Viên Châu Á ( Asia Park ) là khoảng thời gian từ 16h – 18h chiều hàng ngày. Lúc này thời tiết dịu mát và ở đây đèn điện bật hết rất lung linh và rực rỡ. Đến đây bạn ngỡ như mình đang lạc vào 1 mê cung huyền ảo nơi chỉ có niềm vui thôi ấy.

Thích hợp nhất cho chuyến đi Công Viên Châu Á (Asia Park Đà Nẵng) là khoảng thời gian từ 16h chiều hàng ngày. 

Ngoài công viên Châu Á Asia Park, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác mà các bạn không thể bỏ qua như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm…Quý khách có thể tham khảo  các tour Đà Nẵng 1 ngày của Cuồng Du Lịch để biết thêm chi tiết nhé.

Khách sạn đã xem