Nếu các bạn sắp có dự định đến Sapa du lịch mà đang thắc mắc địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Sapa thì ngay sau đây Cuồng Du Lịch sẽ tổng hợp các địa chỉ địa điểm ăn uống ngon đặc sản ở Sapa để các bạn có dịp được thưởng thức khi đến đây nhé!

1/ Nhà hàng A Phủ Sapa

  Nhà hàng Sapa đầu tiên trong danh sách này chính là nhà hàng A Phủ. Địa điểm ăn uống này nằm ngay khu vực trung tâm gần nhà thờ đá Sapa nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Khi bạn đến nhà hàng Sapa này, các bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức các món ăn lẩu, nướng truyền thống mới lạ ở Sapa có thể kể đến như: lẩu cá hồi, gà đen hầm, lợn cắp nách,... để cho du khách đến đây có thể hiểu biết hơn về nét đẹp văn hóa ẩm thực tại đây. Thiết kế của nhà hàng chủ yếu là gỗ, tre mang phong cách mộc mạc và gần gũi. Ngoài ra, nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình, chu đáo đáp ứng được yêu cầu của bạn khi thưởng thức các món ăn ngon ở đây. Với mức giá hợp lý, cùng các món ăn thơm ngon sạch sẽ, thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đến Sapa trải nghiệm đấy nhé.

nha-hang-a-phu

Địa chỉ: 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai.

Thời gian mở cửa: 10h - 22h

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Sapa Nổi Tiếng Ngon Nhất Làm Xao Xuyến Bao Tín Đồ Ẩm Thực Tây Bắc

2/ Nhà hàng Đỗ Quyên Sapa

Khi nhắc đến địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở Sapa, thì bạn không thể bỏ qua được nhà hàng Đỗ Quyên khi bạn mới đến Sapa đấy nhé. Nằm trên con đường Thạch Sơn, nên đây sẽ là nơi thu hút được nhiều du khách đến đây thưởng thức các món ăn ngon của Sapa. Không gian của nhà hàng Sapa này khá sang trọng, thiết kế trang trí trang nhã mang phong cách châu âu. Khi đến nhà hàng Sapa Đỗ Quyên, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản ở Sapa, đi cùng với đó là những loại rượu nổi tiếng chỉ có ở vùng Tây Bắc mới có. 

nha-hang-do-quyen

Địa chỉ: 86 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pả, Sa Pa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 8h - 22h

>>>Xem thêm : 10 Địa Điểm Du Lịch Sapa Hot Nhất - Lưu Lại Ngay Để Không Phải Tiếc Nuối

3/ Nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa

Một trong những địa điểm ăn uống ở Sapa thu hút được nhiều du khách khi đến Sapa tiếp theo đó là nhà hàng Ô Quý Hồ Sapa.

Đây là nhà hàng nằm ngay gần nhà thờ đá Sapa nên sẽ không khó để cho bạn tìm tới đây nhé. Không gian thiết kế nhà hàng này mang đậm nét văn hóa vùng Tây Bắc, với 1 chút sang trọng, 1 chút vách đất trình tường, 1 chút đèn vàng ấm áp, tất cả đã tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi khi bạn thưởng thức tại đây. Khi đến nhà hàng này, các bạn sẽ có cơ hội được thử món truyền thống nổi tiếng nhất tại nhà hàng đó là Gà Ủ Bí Ngô. Miếng thịt gà ăn vừa mềm lại vừa dai, đúng chất gà bản xịn không lẫn đi đâu được, tất cả đã hòa quyện để tạo nên một hương vị khó quên dành cho bạn. Ngoài món đặc biệt này ra, thì nhà hàng này cũng còn có các loại món ăn khác như: thịt lợn mán, gà rừng, cá hồi, cá tầm,... để các bạn có thể trải nghiệm. 

nha-hang-o-quy-ho

Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 9h - 22h

>>>Xem thêm : HÉ LỘ Cách Đi Du Lịch Sapa Tự Túc Chi Tiết Nhất Từ Trước Đến Nay

4/ Nhà hàng Red Dzao Sapa

Địa điểm ăn uống nổi tiếng Sapa tiếp theo ngay sau đây sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến Sapa đó chính là nhà hàng Red Dzao. Đây là nhà hàng nằm gần trung tâm thị trấn Sapa, nên thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây để thưởng thức. Nhà hàng này chuyên cung cấp các món ăn ngon đặc sản vùng Tây Bắc như: cơm lam, cá hồi, cá sông, thịt trâu gác bếp… để các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức các ăn ngon tại đây. Nhà hàng Sapa Red Dzao được thiết kế theo phong cách nhà sàn với màu chủ đạo là màu đỏ, riêng phần vách ngăn sẽ được làm bằng kính để tạo không gian thoáng mát cho du khách. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình nên khi đến nhà hàng Sapa này bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì điều đó đấy nhé.

nha-hang-dao-do

Địa chỉ: 4b Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai.

Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h

>>>Xem thêm : Review Bảo Tàng Sapa Tìm Hiểu Văn Hóa Các Dân Tộc Miền Núi Phía Bắc

5/ Nhà hàng Anh Dũng Sapa 

Địa điểm ăn ngon ở Sapa cuối cùng trong danh sách này với tiêu chí ngon bổ rẻ để bạn trải nghiệm khi đến đây đó chính là nhà hàng Anh Dũng Sapa.

Đây là nhà hàng ngon bổ rẻ ở Sapa với nhiều các món ăn đặc sản cho các bạn có thể lựa chọn. Khi bạn đến nhà hàng Sapa này, sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, lịch sự sẽ phù hợp để bạn bè và người thân trong gia đình có thể tụ tập thưởng thức các món ăn ngon ngay tại đây. Điểm cộng của nhà hàng này là thực đơn nhà hàng này vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn được nhiều người yêu thích như: Lẩu cá hồi, cá tầm, lợn cắp nách, cá suối, rau rừng,.... và các món ăn này đều được chế biến vô cùng khéo léo, tỉ mỉ làm nổi bật lên hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc khiến ai cũng phải mê hoặc. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình đáp ứng được yêu cầu kể cả khách có nóng tính. Nhà hàng Anh Dũng sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn thưởng thức khi đến Sapa đấy nhé.

Địa chỉ: 12 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai.

Thời gian mở cửa: 8h - 23h

>>>Xem thêm : NOTE NGAY 10 Lưu Ý Quan Trọng Khi Đi CHỢ TÌNH SAPA

Video địa điểm ăn ngon ở Sapa


Trên đây là những nhà hàng ngon bổ rẻ nhất ở Sapa năm 2023 mà Cuồng Du Lịch tổng hợp được. Hy vọng thông tin trên, sẽ giúp bạn tìm được nhà hàng ngon phù hợp nhất cho bạn bè và gia đình bạn khi đến Sapa nhé.        

Các dịch vụ du lịch Cuồng Du lịch đang cung cấp tại Sapa

Khách sạn đã xem