Phải công nhận là Cuồng Du lịch đã đi nhiều nơi nhưng chưa thấy nơi nào nhỏ mà lại nhiều nhà hàng như thị trấn Sapa vậy đó. Cứ san sát nhau đến nổi lần đầu đi du lịch lên Sapa mà mình cứ lóng ngóng đăng đo mãi không biết nên chọn nhà hàng Sapa nào. Trước đây lần đầu lên phố núi mình cũng có tham khảo qua các đặc sản Sapa như cá hồi, cá trắm, thịt bò thịt ngự hay gà đen lợi bản các kiểu. Cuồng Du lịch  cũng tìm hiểu trước về các nhà hàng Sapa chuyên đặc sẳn Tây Bắc nữa nhưng vẫn bỡ ngỡ lắm. Nhưng sau bao lần lên xuống Sapa thì giờ thì sảnh hơn nhiều rồi. Bởi vậy  Cuồng Du lịch mới tổng hợp và 10 nhà hàng nổi tiếng ngon nhất Sapa để lần sao có dịp đến vùng Tây Bắc này bạn đỡ bỡ ngỡ nha

dac-san-sapa00018

Các món đặc sản ở Sapa nên thử

Như  Cuồng Du lịch kể trên thì đặc sản Sapa nhiều lắm bạn! Đa phần là cá suối với thịt rừng là chính kèm theo cách chế biến và gia vị rất Tây Bắc nên đảm bảo thử 1 lần nhớ mãi không quên cho xem. 

>>>> Xem thêm: 10 Địa Điểm Du Lịch Sapa Hot Nhất - Lưu Lại Ngay Để Không Phải Tiếc Nuối

1. Thắng cố Sapa 

dac-san-sapa00047

Nói đến đặc sản Sapa nổi tiếng mà gây tò mò nhất chỉ có thể là thắng cố. Bạn có thể hiểu món đặc sản Sapa này như một loại lẩu vùng cao thôi. Đây là món ăn truyền thống của các gia đình H'Mông và được nấu từ thịt bò thịt trâu, xương hầm nhưng lại có thên nội tạng ngựa với các loại rau củ Sapa.

>>>> Xem thêm : Review Fansipan Sapa Kèm Hướng Dẫn Đi Fasipan Chi Tiết Từ A - Z


dac-san-sapa00048

Tuy nhiên món đặc sản Sapa này cũng kén người ăn lắm nha bạn vì ban đầu nhìn vào thì có màu đen sâm không bắt mắt cho lắm, rồi có vị ngọt thanh của rau xủ, béo ngạy của thịch kèm thêm vị đắng của ruột ngựa nữa. Ai mà ăn quên 1 lần rồi thì nhớ mãi cái cảm giác giữa cái khí trời se buốt của Sapa mà ăn chén thắng cố với uống ly rượu ngô thì chỉ có vỗ đuồi khen ngon thôi. 

2. Lợn cắp nách

dac-san-sapa00029

Không biết bạn có thắc mắc không thì sẵn đây #Blog travel viet giải thích luôn. Lơn cắp nách thì cũng chỉ là lọn thôi nhưng được người dân nuôi thả trong vườn đến khi trọng trọng thì kẹp nách mang ra chợ bán nên gọi là lợn cắp nách thôi. Nói vậy chứ món đặc sản Sapa này cực ngon lắm nha bạn.

>>>> Xem thêm : HÉ LỘ Cách Đi Du Lịch Sapa Tự Túc Chi Tiết Nhất Từ Trước Đến Nay

dac-san-sapa00038

Thịt lợn cáp nách khống quá mỡ đen lộc hay quay hay xào cũng ngon hết, thịt ngọt lại giòn dai nữa. Nói theo kiểu của #Blog travel viet thì đây là đặc sản Sapa phù hợp cho mọi nhà, Đáng để thử nha

3. Gà đen Sapa 

dac-san-sapa00035

Ban đầu vào nhà hàng Sapa nghe giới thiệu món đặc sản gà đen thì mình cứ nghĩ ừ thì gà nào cũng như gà đó nhưng chắc nó ở vùng núi đi nắng nhiều nên bị đen thôi. Nhưng không nha, đây cũng không phải gà ác như miền xuôi mình đâu bạn.

dac-san-sapa00036

Gà đen Sapa nó đen từ long đến da đến thịt và cả đến xương luôn. Mà nghe người dân ở đây nói thì thịt gà đen Sapa rất bổ đặc biệt đối với người mới khởi bệnh hoặc người già hay trẻ nhỏ, Mà với món đặc sản Sapa này thì cách chế biến ngon nhất là đem nướng với mật ong rồi chấm chung chẩm chéo là số dzách nha bạn. Nhất định phải thử khi đến Sapa nha.

4. Cá hồi Sapa 

dac-san-sapa00028

Một đặc sản Sapa nữa nhất định phải thử là cá hồi Sapa nha. Bạn vào các nhà hàng Sapa mà nghe nói cá hồi vân cá hồi ráng thì đều là nó hết nha. Thường thì cá hồi Sapa được nuôi song các khe suối nước ngọt nên thịt cá hồi Sapa lúc nào tươi rói, cam rực nhìn mà thèm nên dù ăn sống theo kiểu sashimi của Nhật hay nướng mọi, trọn gỏi, nấu lẩu đều ngon. Trời chiều Sapa se lạnh mà ngồi húp nước lẩu cá hồi nóng hổi rồi kẹp thêm miếng gỏi cá hồi chua chua cay cay. Ta nói nó ngon khó cưỡng nha!

5. Rau củ Sapa 

dac-san-sapa00027

Ngoài thịt ngoài cá thì đặc sản Sapa còn có rau củ nữa nha. Mà theo #Blog travel viet thì ngon nhất là đọt su su hay cải mèo hay rau sắn rừng Sapa đem đi xào tỏi hay luộc lên ăn cơm cũng ngon lắm nha. Đọt rau mềm mà ngọt nữa. Nhưng bạn lưu ý rau củ Sapa tùy theo mùa nha nên muốn thử hết đặc sản rau củ Sapa thì năng đi du lịch Sapa nhiều nhiều nha bạn.

>>>> Xem thêm : Review Bảo Tàng Sapa Tìm Hiểu Văn Hóa Các Dân Tộc Miền Núi Phía Bắc

TOP 10 NHÀ HÀNG SAPA NỔI TIẾNG NGON NHẤT


1. Chợ Tình Quán

  • Địa chỉ: Số 22 Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sapa, Lào Cai
  • Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Hotline đặt bàn: 088 8993773

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ở Sapa để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Tây Bắc ở ngay trung tâm Thị trấn Sapa, nhưng lại yêu thích cảm giác yên bình, không xô bồ, tấp nập thì Chợ Tình Quán - tại địa chỉ số 22 Ngũ Chỉ Sơn chính là lựa chọn số 1.

cho-tinh-quan-sapa-17

Menu nhà hàng rất đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với những món đặc sản như: Cá hồi chanh sả, Cá hồi chiên trà ô long, Cá tầm sốt tomyum, Gà đen ủ bí ngô, Ngựa xông hơi, Ngựa sốt cafe…

menu-nha-hang-cho-tinh-quan

Được biết, quán có trang trại riêng để nuôi cá tầm, cá hồi nhằm đem đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi ngon, an toàn, thuần khiết.

cho-tinh-quan-sapa-6

Thêm một điểm cộng là nhà hàng rất rộng với 3 tầng riêng, sức chứa lên tới 350 khách, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp với gia đình và đoàn đông.Không gian nhà hàng mang đậm văn hóa bản địa với những góc check-in mơ mộng, view cực chill hướng ra hồ Sapa. Đặc biệt, mỗi tối thứ 7 sẽ diễn ra Chương trình văn nghệ tái hiện lại phiên Chợ tình Sapa tôn vinh những giá trị văn hóa bản địa.

Vì vậy nếu có dịp ghé thăm Sapa, bạn đừng quên ghé Chợ tình Quán để trải nghiệm bạn nhé.

Quý khách có thể tham khảo bản đồ chỉ đường đến quán tại : https://maps.app.goo.gl/LxBDXKptxrGKnArh9?g_st=ic

2. Nhà hàng A Phủ Sapa 

  • Địa chỉ: Số 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai
  • Thời gian mở cửa: 09h00 – 23h00

dac-san-sapa00042

Về vị trí: Một nhà hàng nổi tiếng Sapa được rất nhiều bạn review phải kể đến là A Phủ. Với lợi thế vị trí thì nhà hàng A Phủ nằm ngay khu vực trung tâm gần nhà thờ đá Sapa nên rất dễ tìm. 

Thiết kế của nhà hàng A Phủ chủ yếu là gỗ và tre nứa nên vẫn mang phong cách mộc mạc gần gũi. Bên cạnh đó nhân viên trong quá thường mặc trang phục dân tộc, thái độ lại nhiệt tình nên có cảm giác “rất Sapa”. Có điều thường vào cuối tuần thì nhà hàng Sapa này rất đông nên đôi khi hết chỗ mà đợi được chỗ ngồi thì phải đợi tiếp món ăn nên đòi hỏi phải có chút kiên trì nha. Riêng ai đi du lịch Sapa thwo đoàn thì #Blog travel viet khuyên tốt nhất là liên hệ đặt chỗ trước cho chắc.

dac-san-sapa00026

Bù lại về món ăn tại nhà hàng A phủ thì khá phong phú trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến như lẩu cá hồi, gà đen hầm thuốc bắc, lợn cắp nách hay đọt su su xào,… khẩu vị nêm nếm thì khá dễ ăn. Giá các món  ăn trong quán thì giao động từ 200k – 1000k. Nói chung kết luận 1 câu là đáng để thử nha

>>>> Xem thêm : Những điểm thăm quan hấp dẫn nhất ở Sapa

2. Nhà Hàng Già Bản 

  • Địa chỉ: 421 Điện Biên Phủ , thị trấn Sapa 
  • Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá giao động: 120.000 – 200.000 đồng

dac-san-sapa00031

Một điều dễ nhận biết là nhà hàng Già Bản nằm ngay trạm xăng duy nhất của thị trấn Sapa trên tuyến đường Điện Biên Phủ nhộn nhịp. Bạn biết không đây được xem là tuyến đường ẩm thực nổi tiếng vì tập trung rất nhiều nhà hàng ngon ở Sapa nha. 

dac-san-sapa00005

Nói về thiết kế của nhà hàng già Bản thì chốt 3 chữ sạch – sang- đẹp. Khác với những nhà hàng Sapa khác thì nhà hàng Già Bản là một tòa nhà bê tông 3 tầng hiện đại. Và Một điều mà Cuồng Du lịch thích ở nhà Già Bản là toàn bộ mặt tiền nhà hàng được làm bằng cửa kính để lấy sáng tối đa. Tuy thiết kế tường gạch sáng màu làm chủ đạo nhưng lối lên cầu thang được chắn bằng vách nữa và có vài mản tường cũng được trang trí bằng ống nứa như để nhắc thực khách rằng mình đang ở Sapa. Đây gọi là sự kết hợp giữa hiện đại và bản sắc núi rừng rất ấn tượng.

dac-san-sapa00008

Còn nói về món ăn tại nhà hàng Già Bản thì vẫn là đặc sản Sapa đủ loại từ bờ, ngựa, gà bản, cá tầm, cá hồi,…và được đế biển thành nhiều món khác nhau nên sẽ có nhiều lựa chọn. về giá cả thì giao động tầm 250k – 700k tùy món nhưng theo nhiều bạn đến ăn thử đánh giá ngon và hợp túi tiền. Đặc biệt nhà hàng nổi tiếng Sapa này có sức chứa đến 300 khách nên phù hợp cho cả khách đoàn và khách lẻ nha bạn.

>>>> Xem thêm : Review Chi Tiết Bản Tả Phìn Sapa Chi Tiết Nhất

3. Quán Thắng Cố A Quỳnh 

  • Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá: 100.000 – 300.000 VND

dac-san-sapa00025

Nếu bạn biết tây Bắc nổi tiếng với món thắng cố vậy thì nếu có dịp đi du lịch Sapa đến ngay nhà hàng thắng cố A Quỳnh để thử nha. Đây là nhà hàng Sapa nổi tiếng nhất về món đặc sản này. Nhà hàng thắng cố A Quỳnh nằm trên đường Thạch Sơn phía sau công viên Sapa và cách nhà thờ Đá tầm 500m nên rất dễ tìm. 

dac-san-sapa00030

Nhà hàng Sapa này có 3 tầng và phần lớn đều làm bằng gỗ. Từ tường nha, trần nhà đến sàn tầng 2 và sàn tầng 3 đều làm từ gỗ thậm chí cái cột nhà cũng được ốp bừng ống nữa. Tất cả tạo nên phong cách mộc mạc nhưng ấm cúng đúng chất Sapa. Và điều ấn tượng của nhà hàng thắng cố A Quỳnh Sapa là bạn có thể chọn ngồi ở bàn hoặc ngồi bệt dưới nệm nên phù hợp cho cả gia đình có con nhỏ nữa nha

dac-san-sapa00047

Về menu thì chắc nhiều bạn hiểu lầm rằng nhà hàng thắng cố A Quỳnh thì chắc bán thắng cố thôi nhưng không phải nha. Nhà hàng Sapa này tuy nổi tiếng với đạc sản thắng cố nhưng cũng có nhiều món ngon cho bạn chọn như gà đồi, thịt nựa, cá hồi, cá suôi,… nói chung cơm canh hay kho xào hay lẩu đều có đủ. Giá món ăn thì giao động từ vài chục đến vài trăm tùy món nhưng theo đánh giá chung là ăn ngon, giá hợp lý. Vì vậy có dịp đi du lịch Sapa bạn nhất định ghé qua nhà hàng nổi tiếng Sapa này nha.

>>> Xem thêm : Review Chi Tiết Bản Cát Cát Sapa - Ngôi Làng Đẹp Nhất Tây Bắc

4. Nhà hàng Đỗ Quyên 

  • Địa chỉ: 214 Thạch Sơn,  Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá dao động: 100.000đ – 1.000.000đ

dac-san-sapa00004

Tuy cũng nằm trên đường Thạch Sơn nhưng nhà hàng Đỗ Quyên nằm ở đoạn gần sân vận động thị trấn Sapa cách nhà thờ Đá tầm 1,2km. Nhưng  cũng rất dễ tìm nha bạn, chỉ cần đi theo google map hay hỏi người dân dọc đường thì ai cũng biết.

dac-san-sapa00003

Nhưng bù lại khi đên nơi thì sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi không gian nhà hàng Sapa này cực kỳ sang trọng. Lối kiến trức tương tự như nhà hàng Già bản, toàn bộ phần mặt tiền các tầng đều được làm bằng cửa kính nên lấy sáng tối đa lại có thể ngắm cảnh phố nữa. Bên trong nhà hàng Đỗ Quyên chỉ dùng 1 màu gỗ nâu đen đồng bộ từ bàn ghế đến cầu thang và trần nhà nên có chút hơi hướng cổ điển mà sang trọng. Và với không gian rộng rãi thoáng đãn như vầy thì ngoài khách lẻ, khách gia đình thì nhà hàng Đỗ Quyên cũng rất phù hợp cho khách đoàn đi du lịch Sapa ghé qua dùng bữa nha

dac-san-sapa00002

Về món ăn của nhà hàng Đỗ Quyên thì cũng giống như các nhà hàng Sapa cũng là đặc sản núi rừng Tây Bắc nhưng điều gây ấn tượng cho thực khách chính là cách bày trí các món ăn rất đẹp. Vì vậy khi đến dùng bữa tại nhà hàng Đỗ Quyên Sapa thực khách không chỉ được ngon miệng mà còn ngon mắt nữa nha. Riêng về giá món ăn tại nhà hàng Đỗ Quyên Sapa thì cũng được đáng giá khá bình dân nên đáng để dùng thử nha.

>>>> Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệm khám phá bản Tả Van Sapa chi tiết NHẤT

5. Nhà hàng Red Dao 

  • Địa chỉ: 4b Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá dao động: 80.000đ – 220.000đ

dac-san-sapa00015

Nhà hàng Red Dao nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa cách nhà thờ Đá Sapa chỉ có 300m. Bạn chỉ việc đi hết đường Fansipan đến ngã 4 rồi rẽ vào đường Thác Bạc là đến. Chính vị trí thuận lợi này mà du khách đến dùng bữa tại nhà hàng Read Dao Sapa rất ddoong đặc biệt là cuối tuần. Vì vậy ban tranh thủ đến sớm hoặc đoặ trước nếu đi khách đoàn nha.

dac-san-sapa00014

Không biết nghe tên nhà hàng Red Dao bạn có nhận ra không cứ đây là một nhà hàng xây theo phong cách nhà sàn của người Dao đỏ và màu chủ đạo cũng là màu đỏ. Hầu như toàn bộ nhà hàng đều được làm bằng gỗ, riêng phần vách sẽ là bằng kính để tạo không gian thoáng đãng cho thực khách. Và #Blog travel viet ấn tượng về nhà hàng Sapa này với những cây cột nhà bằng gỗ tròn và to, bàn ghế xếp ngay ngắn và ở giữa là 1 lò sưởi lớn để giữ ấm cho cả phòng. Riêng ai thích không khí se se lạnh của Sapa có thể chọn ngồi những dãy bàn ngoài hiên. Đặc biệt nhân viên của nhà hàng Red Dao thì mặc trang phục của người dân tộc dao đỏ và cực kỳ nhiệt tình hiếu khách. Và thỉnh thoảng khi ăn các bạn sẽ được nghe các nhân viên ở đây biểu diễn khèn, sao rất vui tai

dac-san-sapa00046

Còn nói về menu của nhà hàng nổi tiếng Sapa này thì chủ yếu là cơm gia đình và lẩu nhưng đặc biệt có cả món chay nữa nha. Giá thì khá mềm như cơm trắng thì 30k/phần, món canh rau cào thì tầm 50k, còn thịt cá các laoij dao động tầm 150k – 500k tùy món. Nhà hàng Red Dao Sapa có sức chứa đến 200 khách nên cân mọi nhóm khách nha.

>>>> Xem thêm : Review Fansipan Sapa Kèm Hướng Dẫn Đi Fasipan Chi Tiết Từ A - Z

6. Nhà hàng Chợ Quê Quán 

  • Địa chỉ: số 45 Xuân Viên, thị trấn Sapa
  • Thời gian mở cửa: 09h00 – 23h00

dac-san-sapa00019

Tiếp theo để thay đổi không khí cho các bạn thì Cuồng Du Lịch sẽ giới thiệu một nha Sapa nổi tiếng với món pizza ngon nhất trấn nha. Nhà hàng Sapa nổi tiếng này nằm trên đường Xuân Viên cũng là tuyến đường ẩm thực sầm uất nhất thị trấn Sapa. Nhà hàng Chợ Quê Quán chỉ cách nhà thờ ĐÁ 350m thôi nên rất tiện để di chuyển nha.

dac-san-sapa00022

Và điều gây ấn tượng đầu tiên khi bạn đến nhà hàng Sapa này là phong cách trang trí với nhiều lồng đèn như một Hội An thu nhỏ vậy. Nhà hàng chợ Quên Quán ở Sapa có 3 tầng nhưng tầng 1 và tầng 2 dùng làm nhà hàng còn tầng 3 là quá café. Mặt bằng quán hơn hẹp nhưng sâu nên bố trí 2 dãy bàn 2 bên dọc tường còn ở giữa là lối đi nhưng vẫn thông thoáng sạch sẽ và có thể phục vụ được khách đoàn dưới 70 khách nha.

dac-san-sapa00021

Riêng nói về menu của nhà hàng Sapa nổi tiếng này thì cũng thú vị đó. Bởi chắc nhiều bạn nghe cái tên nhà hàng cứ tưởng sẽ chuyên về nhưng món đặc sản thuần việt thôi nhưng không nha. Ngoài các món đặc sản như các nhà hàng Sapa khách thì nhà hàng Chọ Quê Quán còn có cả pizza, Pasta, Burger, Sandwich,... trog đó có pizza bò được bình chọn vào hàng chop của đỉnh nha. Về giá các món ăn tại nhà hàng Chợ Quê Quán thì theo #Blog travel viet thấy hơi nhỉnh hơn các nhà hàng Sapa khác vì món thấp nhất cũng 200k, riêng pizza Size nhỏ là 165k, size to 205k. Nên các bạn cân nhắc, riêng pizza có nhận ship trong thị trấn nên bạn nào lười có thể liên hệ đặt hàng nha

>>>> Xem thêm : Toàn Tập Thông Tin Tuyến Cáp Treo Fansipan Đầy Đủ Và Chi Tiết

7. Nhà hàng Viet Deli 

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 01 Lê Văn Tám, thị trấn Sapa 
  • Cơ sở 2:  06 Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa 

dac-san-sapa00007

Đây là một trong số hiếm các nhà hàng Sapa có nhiều chi nhánh, điều này cũng đủ chứng tỏ độ đủng hộ của thực khách đến với nhà hàng nổi tiếng Sapa này rồi đúng không nào. Tuy nhà hàng Viet Deli Sapa cơ sở 1 thì cũng tương tự như các nhà hàng Sapa khác nên trong phần này cho #Blog travel viet giới thiệu về cơ sở 2 nha. Cơ sở 2 của nhà hàng Viet Deli Sapa cách nhà thờ Đá khoảng 550m đoạn gần hồ mắt ngọc Sapa nên cũng khá dễ tìm

dac-san-sapa00013

Về thiết kế thì nhà hàng Sapa này xây theo kiểu bê tông hiện đại nhưng vẫn kết hợp với phong cách Tây Bắc. Và điểm gây ấn tượng cho thực khách là những bắc tranh treo tường là hoa văn của các dân tộc, trần nhà trang trí bằng những nan gỗ nên vẫn tạo cảm giác ấm cúng và rất Sapa. Đặc biệt ở tầng 3 của nhà hàng có 1 sân khấu có thể giao lưu âm nhạc với nhau hoặc trường hợp có khách đoàn đến làm tiệc gala diner cũng rất phù hợp nha . Riêng cuối tuần thì tại nhà hàng Viet Deli Sapa có nhóm người H’Mong đến biểu diễn rất đông vui

dac-san-sapa00040

Còn về món ăn tại nhà hàng Viet Deli cơ sở 2 thì ngoài những món đặc sản Tây bắc thì nổi bậc vẫn là bufet lẩu đầu tiên tại Sapa nha. Với 69k bạn được free nước lẩu và rau nấm các loại, riêng thịt cá đồ nhúng thì order riêng. Tính ra thì đâu cũng vào đó nhưng được cái thú vị thôi; Giá các món ăn thì giao động từ vài chục đến vài trăm, nói chung là được. Vì vậy nếu có cơ hội các bạn đến thử nha

8. Nhà hàng Sapa Memory – Trong SunPlaza

  • Địa chỉ: Tầng 2, Sun Plaza – Số 01 Fansipan, Sapa

dac-san-sapa00023

Nếu như bạn muốn tìm một không gian sang trọng và yên tĩnh hơn để thưởng thức đặc sản Sapa thì đến nhà hàng Sapa Memory nha. Nhà hàng Sapa này không có bản hiệu nên bạn cứ vào trung tâm Sun Plaza rồi leo lên tầng 2 sẽ thấy. Một vị trí đắc địa đúng không nào! Vì Nhà hàng Sapa Memory nằm ngay trong trung tâm thương mại sầm uất nhất thị trấn thì ai mà chẳng nghĩ ăn ở đó đắc lắm đúng không nào. Nhưng sự thật thì không đến nổi đâu bạn

dac-san-sapa00011

Đầu tiên nói về thiết kế thì không còn gì để chê nữa. Cũng là gỗ, cũng là đèn nhưng sang trọn hơn nhiều, đẹp hơn nhiều. Riêng nếu bạn đi du lịch Sapa theo đoàn thì nhà hàng vẫn có phòng riêng kiểu ngồi bệt trên gối nệm giống Hàn Quốc nhưng do cách trang trí rồi hoa văn trên nệm lại thêm mấy bạn nhân viên măc trang phục dân tộc nên bạn vẫn có cảm giác là mình đang ở Sapa nha. 

dac-san-sapa00012

Còn về menu thì nhà hàng Sapa Memory đặt biệt phục vụ cả món âu lẫn món việt nên bạn toải mái chọn. Món âu thì có mì ý, soup, hamger các kiểu giá từ 90k – 110k/phần. Còn món Việt thì vẫn là đặc sản Sapa như bò, ngựa, gà đồi, lợn bản, cá hồi, cá tầm,… tha hồ chọn. về giá cả thì được cái là như bao nhà hàng Sapa khác nên mạnh dạn goi mạnh dạn ăn nha

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi cáp treo Fansipan mới nhất năm 2023

9. Nhà hàng Sang Mèo Sapa

  • Địa chỉ: 29 Fansipan, thị trấn Sapa
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h

dac-san-sapa00017

Tiếp sau đâu Cuồng Du Lịch đưa bạn đến nhà hàng Sang Mèo Sapa nha. Nhà hàng này cũng nằm ngay trung tâm thị trấn và cách nhà thời Đá Sapa có 300m thôi nên cũng rất dễ tìm

dac-san-sapa00016

Về thiết kế của nhà hàng Sang Mèo Sapa lấy tre nứa lam chủ đạo nên tạo cảm giác núi rừng nhiều hơn. Mà chắc Sapa lạnh quá nên hầu như nhà hàng Sapa nào cũng chọn lắp đèn vàng để tạo cảm giác ấm áp hơn thì phải. Bởi vậy trần nhà của nhà hàng Sang Mèo Sapa cũng được sơn màu đen rồi thả đèn vàng.

dac-san-sapa00018

Về menu thì nhà hàng Sapa này cũng khá phong phú và chuyên về đặc sản núi rùng như gỏi cá hồi, lẩu cá trắm hay lợn bản, thịt trâu,.. nhưng với công thức nêm nếm mới lạ cũng tạo được dấu ấn riêng cho du khách. Nhà hàng Sang Mèo có thể phục vụ cả nhóm nhỏ cho đến đoàn đông nên giá thành cung gọi là vừa túi tiền. Vì vậy nếu đi du lịch Sapa mà chưa biết tôi nay ăn ở đâu thì thử ghé qua nhà hàng Sang Mèo Sapa nha.

>>>> Xem thêm : NOTE NGAY 10 Lưu Ý Quan Trọng Khi Đi CHỢ TÌNH SAPA

10. Nhà hàng Minh Tâm ở Sapa

  • Địa chỉ: 09 Fansipan – Sapa – Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00

dac-san-sapa00032

Nhà hàng Minh Tâm nằm đối diện Sun Plaza nên rất dễ nhìn thấy bởi vậy mà cũng được nhiều khách đi du lịch Sapa đến dùng bữa đặt biệt là khách đoàn.

dac-san-sapa00033

Nhà hàng nổi tiếng ở Sapa này cũng gây ấn tượng cho khách bởi được xây hoàn toàn bằng gạch, không tô trát, nền cũng được lát gạch tàu đỏ, dọc tường được ốp gỗ nên nhìn tổng quan tạo cảm giác sạch sẽ. Bên cạnh đó nhà hàng Minh Tâm Sapa cũng được lòng thực khách bởi cách trang trí thêm đèn thả trong những chiếc nôm tạo cảm giác vừa thân quen vừa ấm cúng của vùng làng quê Việt Nam

dac-san-sapa00006

Về món ăn thì nhà hàng Sapa này chuyên về lẩu cá tầm và đặc núi rừng tây bắc như thịt lợn muối xông khói, thịt ngựa rừng sốt tỏi,….nên phù hợp cho cả người muốn ăn no hay ăn chơi thậm chí lai rai vài ly hay li bì tới bến luôn nha. Tầm giá các món ăn tại nhà hàng Minh Tam Sapa giao động từ 100k – 1000k tùy món, tùy size nha

Video review 10 nhà hàng Sapa nổi tiếng nhất 



Trên đây là danh sách 10nhà hàng ngon nhất Sapa không thể bỏ qua mà Cuồng Du Lịch giới thiệu đến các bạn. Mỗi nhà hàng một phong cách nên nếu có dịp thì mỗi bữa bạn ghé thử 1 nhà hàng để đánh giá xen nhà hàng Sapa nào là ngon nhất đối với mình nha. Cảm ơn các bạn đã xem  bài viết và video và đừng quên like, share, đăng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết sau nhé.

Các dịch vụ du lịch Cuồng Du lịch đang cung cấp tại Sapa

Khách sạn đã xem