Bạn có đồng ý rằng khi đi du lịch Hội An sẽ có rất nhiều món đặc sản rất ngon. Tuy nhiên ngoài việc được ăn ngon thì Cuồng Du Lịch chắc rằng nhiều bạn còn có nhu cầu được check in những nhà hàng Hội An đẹp và nổi tiếng nữa đúng không nào. Vậy thì trong video này Cuồng Du Lịch chi sẻ cho bạn top những nhà Hội An chất chất chill chill để bạn cùng tham khảo nha

5 Nhà Hàng Hội An Được Check In nhiều nhất

1. Nhà hàng Sông Thu 

  • Địa điểm: 55 Trần Quang Khải, Phường Cẩm Châu, TP Hội An
  • Sức chứa: khoảng 80 người lớn 
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

nha-hang-hoi-an-1

Đây là một trong những nhà hàng Hội An nổi tiếng và lâu đời. Nhà hàng Sông Thu Hội An chính thức hoạt động từ năm 2004 và phát triển cho đến tận bây giờ thì hẳn bạn đoán được sự ủng hộ của thực khách nơi đây rồi. Đặc biệt nhà hàng Hội An nổi tiếng này nằm cạnh dòng sông Thu Bồn lãng mạng nên lúc nào cũng lộng gió. Và món đặc sản nổi tiếng của nhà hàng Sông Thu Hội An mà bạn nhất định phải thử là cá chình nướng sông Thu, cá mú hấp mạ nha.

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Hội An Chuyên Ẩm Thực Phố Cổ Ngon Không Thể Bỏ Qua

2.Nhà hàng Lụa 

  • Địa chỉ liên hệ: Số 28, Nguyễn Tất Thành, Hội An
  • Sức chứa: khoảng 1000 người 
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h30

nha-hang-hoi-an-5

Đây là một trong những nhà hàng lớn phù hợp với cho cả khách du lịch Hội An theo gia đình hoặc theo đoàn đông. Nhà hàng Lụa nổi tiếng này được thiết kế theo phong cách hoài cổ với nhà tượng gạch, cột gỗ và mái ngói rất Hội An. Các món ăn tại nhà hàng Hội An nổi tiếng này chủ yếu là những món đặc trưng của Quảng Nam. Bên cạnh đó nhà hàng còn có không gian sân vườn rộng rãi, décor nhiều góc chụp hình đẹp mắc. ĐỒng thời đây còn là nơi tổ chức các buổi teambuilding của các đoàn khách du lịch Hội An nữa nha.

>>>Xem thêm : HƯỚNG DẪN đi Vinwonders Hội An chi tiết đầy đủ nhất 2023

3.Nhà hàng Cô Mai

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Thái Học, Cẩm Châu, tp. Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h30

nha-hang-hoi-an-4

Nếu bạn chưa biết thì nhà hàng Hội An này được hoạt động trong một ngôi nhà cổ hơn 200 năm tuổi đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa. Vì vậy phong cách thiết kế cũng mang hơi hướng cổ điển cùng với sực chăm sóc phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và dễ thương sẽ mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách khi thưởng thức bữa ăn nơi đây. Nhà hàng Cô Mai Hội An cũng chuyên các món ăn đặc sản Hội An nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

>>>Xem thêm : Bảng Giá Vé Vinwonders Nam Hội An

4. Nhà hàng Tam Tam Hội An

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học, phường Minh An, tp. Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h

nha-hang-hoi-an-2

Nhiều bạn nhớ về nhà hàng Hội An này cũng vì cái tên là lạ này nha. Nhà hàng Tam Tam Hội An được thiết kế theo phong cách Pháp lãng mạng và tính tế. Tuy nhiên thực đơn vãn thiên về các món đặc sản Hội An nha. Ngoài ra tại nhà hàng có tổ chức các buổi dạy nấu các món chuẩn vị Hội An để du khách có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực nơi đây. Đặc biệt ở nhà hàng Tam Tam còn có một điều thú vị thu hút nhiều du khách du lịch Hội An đến thăm chính là chiếc sân thượng bé bé xinh xinh nhưng có thể ngắm trọn vè đẹp của phố cổ. Vì vậy đây cũng là một ứng cử viên sáng giá nếu bạn muốn tìm 1 nhà hàng Hội An chất chất chill chill để feel cùng bạn bè đó nha.

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Đi Cù Lao Chàm 1 Ngày Chi Tiết

5. Nhà hàng Trống Cơm

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Thái Học, Phường Minh An, tp. Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30

nha-hang-hoi-an-3

Đây là nhà hàng chuyên các món đặc sản Hội An như hoành thánh chiên, bánh bao bánh vạc, bánh xèo,cao lầu… Mà giá rất hạt dẻ chỉ từ 35k. Chưa kể nhà hàng Trống Cơm Hội An còn được thiết kế rất Việt Nam xưa tạo cảm giác gần gũi và mang đến không khi bữa cơm gia đình cho mỗi thực khách khi đến đây. Vì vậy mà nhà hàng Hội An nổi tiếng này luôn được lòng nhiều du khách gần xa.

>>>Xem thêm : Top 10 Khách Sạn 3 Sao Hội An Gần Phố Cổ Đẹp Mà Giá Dưới 800k

Video 5 Nhà Hàng Hội An Được Check In nhiều nhất



Trên đây là tóp nhứng nhà hàng Hội An đẹp, nổi tiếng và được đánh giá tốt để các bạn cùng tham khảo. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị và thưởng thức nhiều món ngon trong chuyến du lịch Hội An sắp tới nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Đừng quên đăng ký, nhấn chuông, like và share để nhận thêm nhiều video chia sẽ thông tin hữu ích từ kênh nhé Xin chào và hẹn gặp lại trong các video sau 

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Cù Lao Chàm Tự Túc : Ăn Gì ? Ở Đâu ? Đi Thế Nào ?


Khách sạn đã xem