Nếu bạn đã chán đi các địa điểm quen thuộc ở Sapa như : Bản Cát Cát , Núi Hàm Rồng ... Thì có thể tham khảo ngay trải nghiệm xe trượt núi ở Bản Mòng Sapa nhé . Đây là 1 trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho du khách khi đến Sapa . Nào hãy cùng Cuồng Du Lịch tìm hiểu nhé.

Xe trượt núi - Một trải nghiệm mới ở Sapa

Đã từ rất lâu rồi Sapa chưa có thêm sản phẩm vui chơi giải trí mới nào ngoài cáp treo Fansipan, Cầu Kính Rồng Mây, và các bản làng. Chính vì thế bộ môn tàu lượn hay xe trượt núi này ngay lập tức mang một làn gió mới đến với phố núi khiến ai đến Sapa cũng phải chơi thử 1 phát, và tôi cũng không ngoại lệ.Thực ra tên chuẩn của nó là Xe Trượt Núi Alpine Coaster Bản Mòng, nhưng mình thích quen mồm gọi là tàu lượn thôi.

xe-truot-nui-sapa-9

Xe trượt núi Sapa nằm ở đâu ?

Khu tàu lượn này vị trí nằm ở Bản Mòng, cách Nhà Thờ Đá trung tâm chừng 4km. Đường tới đây cơ bản là sạch đẹp, chỉ mất 1 đoạn cuối 500 mét đường hơi xấu tý thôi, không đáng kể.

Bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy, xe điện, ô tô đều được nhé. Bạn cứ chạy thẳng theo Hướng Đường Mường Hoa là tới , khỏi cần hỏi đường nhé.

Địa chỉ : Tổ 3, phường Cầu Mây, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam Sa Pa, Lào Cai

xe-truot-nui-sapa-1

Xe trượt núi ở Sapa có an toàn không ?

Xe trượt núi Alpine Coaster tại phố núi Sapa - hoạt động tưởng chừng chỉ dành cho các bạn trẻ nhưng đây lại là trải nghiệm phù hợp cho cả gia đình, cả người lớn và trẻ nhỏ. Nếu bạn vẫn còn lo ngại, hãy để Bản Mòng tổng hợp 7749 tiêu chuẩn an toàn và đặc quyền chỉ có trên hoạt động này nhé: 

  1.  Có hệ thống phanh từ và cảm biến khoảng cách hiện đại, cần gạt điều khiển tốc độ tăng giảm theo ý thích với tốc độ tối đa 40km/h.
  2. Được trượt giữa khung cảnh núi non mây trời hùng vĩ, lướt trong gió, trong mây, ngắm nhìn cảnh sắc thung lũng Mường Hoa thơ mộng. 
  3. Có hệ thống chụp hình tự động, cả nhà chỉ cần tạo dáng sẽ có ngày hình đẹp mang về. 
  4. Có những khúc cua uốn lượn và vòng xoáy 3 tầng đảm bảo cảm giác cực nhanh, cực đã.
  5. Được check in thêm với background mây trắng bồng bềnh ở điểm kết thúc đường trượt.

>>>Xem thêm : Tổng Hợp 5 Hãng Xe Limousine Hà Nội - Sapa

Hướng dẫn đi xe trượt núi ở Sapa

  Để mua vé xe trượt núi Bản Mòng bạn có thể Mua vé trực tiếp tại quầy hoặc Mua vé tại Pao’s Sapa - 01 trong những Đại lý lớn nhất của Bản Mòng hay  Đặt qua Fanpage chính thức của Bản Mòng – Alpine Coaster đều được .

xe-truot-nui-sapa-10

 Giá vé xe trượt núi Sapa hiện tại chỉ 200.000đ / Người lớn và 100.000đ/ Trẻ em. Hiện Bản Mòng đang áp dụng ưu đãi Miễn Phí Phụ Thu để bạn có thể trải nghiệm xe trượt vào cuối tuần với mức giá như ngày thường.

Giờ mở cửa : 9h30-18h30

>>>Xem thêm :Top 6 Lễ Hội Ở Sapa Dịp Đầu Xuân Năm Mới Cực Kỳ Hấp Dẫn

Cách chơi xe trượt núi ở Sapa

Đây là tàu lượn cảm giác mạnh nhưng lại có thiết kế phanh hãm bằng tay, tức là bạn có thể điều chỉnh tốc độ trượt theo mức độ mà mình muốn. Chính vì vậy nó sẽ chia cảm giác theo 2 cấp độ.

  1. Cấp độ wow tột độ: Đây là những người từ đầu tới cuối không có phanh phủng gì hết, thả tay, hết ga hết số, lượn tít mù. Nó đã ơi là đã, la hét phê pha lắm luôn.
  2. Cấp độ vừa chơi vừa rén: Vâng đó chính là mấy người vừa sợ vừa máu, vừa đi vừa phanh, cái đoạn vòng soáy phê nhất thì phanh đi từ từ  .chơi vậy thà đừng chơi, đâu có phê gì đâu. Tốn tiền vé lắm á, nghỉ nha, đừng có chơi.

xe-truot-nui-sapa-2

Khi chơi xong bạn hãy quay trở lại khu quầy vé, để coi lại cái hình mặt của mình lúc đi qua đoạn cảm giác mạnh nhất xem nó ra làm sao, ai muốn in ra thành ảnh thì trả thêm tiền, còn không thì lấy file ảnh về đăng facebook.

>>>Xem thêm : TOP 10 Nhà Hàng Sapa Chuyên Đặc Sản Tây Bắc Thơm Ngon Nức Tiếng

Review xe trượt núi Sapa


Đây là cảm nhận của mình sau khi đi xe trượt núi ở Sapa

  •  Đường trượt Alpine Coaster có hệ thống phanh từ và cảm biến khoảng cách hiện đại, cần gạt điều khiển tốc độ tăng giảm theo ý thích của khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Được ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa thơ mộng, tận hưởng cung đường uốn lượn với vòng xoáy 3 tầng, được chụp hình xịn xò với điểm chụp ảnh tự động, được lao vun vút giữa mây trời … quá nhiều đặc quyến trong 01 chuyến đi.

Nói chung, đây là bộ môn rất đáng để thử, độ an toàn cao, có loại xe đơn và xe đôi. Các cặp tình nhân, vợ chồng hay bố mẹ có thể chơi cùng con, ngồi cùng 1 xe và wow cùng nhau.

Hình Ảnh Xe trượt núi ở Sapa


xe-truot-nui-sapa-3

xe-truot-nui-sapa-4xe-truot-nui-sapa-7xe-truot-nui-sapa-8

xe-truot-nui-sapa-5


Video Xe trượt núi ở Sapa

 Đang cập nhật .................


Các dịch vụ du lịch Cuồng Du lịch đang cung cấp tại Sapa

Tham khảo danh sách nhà hàng trên cả nước

    Khách sạn đã xem